Bella Vũ tham gia chuỗi hoạt động thiện nguyện dịp Giáng sinh

Nhận lời mời của Huyện Đoàn Sông Hinh, ú Yên, Bella Vũ cùng quỹ Bella Love Foundation đã tham dự cuộc thi vẽ tranh và tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập mang tên "Ngày hội sắc màu - Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi Sông Hinh làm nghìn việc tốt", chủ đề Bảo vệ môi trường.

Ngoài 18 phần quà tặng cho cuộc thi (các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích) cho cuộc thi vẽ, Bella Vũ còn đại diện trao tặng 50 phần quà dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình "Tiếp bước cho em đến trường". Những phần quà đều là vật dụng cần thiết hàng ngày và dụng cụ học tập.

Miss Eco Teen Bella Vũ trao quà dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trong thời gian các bé thi vẽ tranh, một phần trình diễn thời trang đặc biệt đã mang lại sự hào hứng cho khán giả, đặc biệt là các em nhỏ có mặt tại chương trình. Các người mẫu nhí là những học sinh địa phương lần đầu tiên trình diễn thời trang trước đám đông. Trước đó ít giờ, các em đã được biên đạo Nam Lê và Bella Vũ hướng dẫn cách diễn thời trang cá nhân cũng như phối hợp trên sân khấu với các bạn. Chuyên gia trang điểm giúp các bé làm tóc, trang điểm xinh xắn.

Vốn có kinh nghiệm catwalk tại các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước, cũng như nhiều lần chia sẻ kinh nghiệm cho các em nhỏ lần đầu đi catwalk nên Bella Vũ đã giúp các em nhỏ thêm tự tin khi trình diễn. Được biết, ngoài 70 phần quà tặng hiện vật được vận chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh ra Phú Yên trước sự kiện thì 30 bộ trang phục đẹp mắt cũng được Bella Vũ và quỹ Bella Love Foundation gửi ra để các em nhỏ có được buổi diễn thời trang hoàn hảo nhất. 30 trang phục này đều là thiết kế đặc biệt của các nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam đã được sưu tập trong 4 năm.

Miss Eco Teen 2021 Bella Vũ.

Đó là các thiết kế của Bella Vũ và nhiều người mẫu nhí trình diễn từ khi còn nhỏ và các thiết kế được nhà thiết kế gửi tặng cho kho thiện nguyện của quỹ Bella Love Foundation. Với tinh thần luôn bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải, Miss Eco Teen 2021 đã dành hẳn một phòng riêng trong nhà để gìn giữ các trang phục rất cẩn thận.

Tiếp đó, Bella và đoàn nghệ sĩ trẻ từ thành phố Hồ Chí Minh đã có buổi gặp gỡ thân mật với các thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng huyện Sông Hinh mùa thứ 3 năm 2023 để chia sẻ những kinh nghiệm trình diễn cũng như tâm sự của tuổi mới lớn trong học tập, cuộc sống. Buổi chiều tối, Bella Vũ đảm nhiệm vai trò thành viên Ban giám khảo chính thức và khách mời trình diễn trong đêm chung kết.

Bella Vũ chia sẻ: "Trong các chuyến đi đến vùng sâu, vùng xa, em thấy các bạn nhỏ còn nhiều thiệt thòi về vật chất lẫn hoạt động nâng cao kiến thức, sinh hoạt văn hóa nghệ thuật. Vì thế em mong muốn sắp tới sẽ nhân rộng các lớp dạy tiếng Anh trực tuyến, cũng như cùng với chính quyền, ban ngành của địa phương để góp phần tổ chức các chương trình nghệ thuật bổ ích hơn nữa cho thiếu nhi".

Phương Bùi