Bảng giá ô tô Land Rover mới nhất tháng 12/2023

Land Rover là một nhà sản xuất ô tô hạng sang của Anh chuyên sản xuất các mẫu xe SUV, xe địa hình và xe tải nổi tiếng thế giới trong nhiều năm vừa qua.

Trong đó, Land Rover Rover Evoque 2023 là một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ được biết đến với thiết kế thời trang, nội thất sang trọng và khả năng off-road. Xe có hai kiểu thân xe: SUV 5 cửa và mui trần 2 cửa. Xe có thiết kế thanh lịch và hiện đại chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn. Xe có lưới tản nhiệt táo bạo, đèn pha thời trang và đuôi xe dốc. Mẫu mui trần có mui mềm có thể thu gọn trong 18 giây.

Land Rover Range Rover Evoque 2023 là một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ được biết đến với thiết kế thời trang, nội thất sang trọng và khả năng off-road. (Ảnh: danhgiaXe.com)

Range Rover Evoque có sẵn với nhiều loại động cơ, bao gồm động cơ tăng áp 4 xi-lanh, plug-in hybrid và mild hybrid. Động cơ tăng áp 4 xi-lanh là tùy chọn mạnh mẽ nhất và có thể tăng tốc từ 0-60 dặm/giờ chỉ trong 6,3 giây. Mẫu plug-in hybrid có phạm vi điện lên đến 21 dặm và có thể được lái ở chế độ điện cho các chuyến đi ngắn. Mẫu mild hybrid có pin 48 volt giúp cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Bảng giá xe ô tô hãng Land Rover mới nhất tháng 12/2023

Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ 5 năm bảo dưỡng. Giá xe có thể thay đổi tùy thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán xe.

Thư Trương (Tổng hợp)