Bạn gái nóng bỏng của Jaden Smith

Bức ảnh Jaden Smith chụp ảnh selfie trước gương cùng bạn gái Sab Zada đang được chú ý. Trang Reddit đã chia sẻ lại hình này và ở phần bình luận, nhiều tài khoản khen Zada đẹp, nóng bỏng. Bên cạnh đó, nhiều người bất ngờ vì ngoại hình cô gái trẻ thay đổi nhiều so với lúc mới yêu con trai Will Smith. Ảnh: X.

Đôi trẻ công khai mối quan hệ vào tháng 9/2020 sau khi các tay paparazzi phát hiện họ nắm tay nhau đi xem phim. Bộ đôi cũng được nhìn thấy tận hưởng những phút giây lãng mạn trong kỳ nghỉ, đi chơi ở Disneyland và Coachella. Smith không ngại trao cho Zada cử chỉ tình cảm, song anh từ chối chia sẻ khi được hỏi về bạn gái. Ảnh: Justjared.

Theo Daily Mail, mối quan hệ giữa họ từng gặp trục trặc vì Smith bị tố qua lại với người đẹp Paola Locatelli. Người trong cuộc không lên tiếng về thông tin này. Sau đó, Jaden vẫn tay trong tay cùng Zada như chưa có chuyện gì xảy ra. Thời gian qua, họ hạn chế xuất hiện chung trên mạng xã hội vì diễn viên The Karate Kid tập trung trang Instagram cho thương hiệu kinh doanh riêng. Ảnh: Us Magazine.

Sab Zada, còn được biết đến với tên gọi Pasabist, sinh năm 1999, là blogger và người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Năm 2021, cô thử sức vai trò ca sĩ khi tung loạt ca khúc như Stable, Peter Pan, gần đây là Time, Sabrina Fair... Tuy nhiên các sản phẩm không gây chú ý nhiều. Ảnh: @pasabist.

Trên tài khoản cá nhân hơn 742.000 người theo dõi, bạn gái Smith còn giới thiệu bản thân là người mẫu dưới sự quản lý của Select Model Global. Vì hạn chế chiều cao, Zada chủ yếu làm mẫu ảnh, chụp cho các thương hiệu nội y hoặc váy áo tôn vẻ gợi cảm. Ảnh: @pasabist.

Cô từng ký hợp đồng với LA Models, SLASH Management và Select Models Management, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Crocs, Salehe Bembury, GUESS Originals, SMASHBOX, Fashion Nova và một số thương hiệu khác. Ảnh: @pasabist.

Zada theo đuổi phong cách gợi cảm, cá tính, được nhận xét là đại diện tiêu biểu của thế hệ gen Z khi cởi mở chia sẻ quan điểm trước mọi vấn đề trong cuộc sống. Cô cũng bỏ qua những lời chê bai, miệt thị ngoại hình. Ảnh: @pasabist.

Người mẫu sinh năm 1999 đến từ bang Texas (Mỹ) nhưng lai 3 dòng máu Trung Quốc, Philippines và Tây Ban Nha. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô chuyển đến Los Angeles phát triển sự nghiệp. Ảnh: @pasabist.

Quốc Minh