Bác sĩ Trinh Lê Lê: 'Làn da phản ánh sức khỏe và tâm lý của chúng ta'

Trinh Lê Lê - bác sĩ da liễu có tên thật là Lê Thị Cẩm Trinh (1994), sinh ra và lớn lên tại Hậu Giang. Chị đã và đang thành công trong việc chia sẻ kiến thức và điều trị bệnh da liễu thông qua các hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội.

Chân dung nữ bác sĩ Lê Thị Cẩm Trinh

Trong thời đại công nghệ số phát triển, BS Trinh ưu tiên lựa chọn chia sẻ kiến thức và thông tin hữu ích thông qua các video, bài viết trên các nền tảng mạng xã hội - nơi chị giới thiệu các cách chăm sóc da cho cộng đồng, đặc biệt cho những người đam mê lĩnh vực da nội tiết. Với tính cách thẳng thắn và trung thực, ThS.BS Lê Thị Cẩm Trinh luôn nhận được sự tin tưởng của công chúng qua những chia sẻ thiết thực và hiệu quả trong thời điểm thông tin sai lệch không ít trên mạng xã hội.

Năm 2023, nữ bác sĩ tốt nghiệp loại Giỏi ngành ThS Da liễu

Nói về cơ duyên đến với nghề, ThS.BS Lê Thị Cẩm Trinh cho rằng một phần chính đến từ cái duyên “nghề chọn người”. Sở hữu thành tích học tập xuất sắc, cô trúng tuyển chuyên ngành Y Đa Khoa tại ĐH Y Dược Cần Thơ và tốt nghiệp năm 2018.

Vẻ ngoài xinh xắn có phần trẻ hơn tuổi của ThS. BS Lê Thị Cẩm Trinh

Sau khi vừa tốt nghiệp, cơ hội tiếp xúc với ngành da liễu đầy mới mẻ đã đốc thúc chị muốn gắn bó và học hỏi chuyên sâu nhiều hơn. “Làn da phản ánh sức khỏe và tâm lý của chúng ta. Muốn có làn da đẹp, phải duy trì cơ thể khỏe mạnh và tinh thần thoải mái. Những trăn trở về việc phải làm sao để làm đẹp an toàn và tự nhiên đã trở thành kim chỉ nam trong sự nghiệp của tôi.” - BS Trinh tâm sự.

BS Lê Thị Cẩm Trinh thường xuyên chia sẻ các vấn đề về da liễu

“Điểm mạnh của tôi không chỉ là việc nắm vững kiến thức chuyên môn mà tôi chú trọng áp dụng những phương pháp hiện đại và an toàn để đảm bảo sức khỏe và làn da đẹp của người bệnh”, BS Trinh tâm sự.

Nữ bác sĩ thường xuyên tham gia các chuyến đi đào tạo chuyên ngành

Thu hút một lượng lớn người hâm mộ trên các nền tảng truyền thông xã hội như. Cụ thể, nữ bác sĩ đã có tới hơn 100.000 người theo dõi trên trang Fanpage Trinh Lê Lê. Có thể nói, BS Lê Thị Cẩm Trinh không chỉ là một bác sĩ da liễu có trình độ, mà còn là tấm gương sáng của phụ nữ thời hiện đại, với khả năng lan tỏa những điều tích cực trong cuộc sống.