Á hậu Phương Nhi đã gây ra lỗi lầm gì mà khiến Hoa hậu Thanh Thủy phàn nàn?

Nhiều người vẫn nói rằng trong showbiz rất hiếm những tình bạn thân thiết, giữa các cô gái xinh đẹp lại càng ít thấy hơn. Nhưng ở công ty Sen vàng, các nàng hậu có thể bước ra từ các cuộc thi Hoa hậu khác nhau, tuổi tác quê quán khác nhau nhưng lại nhanh chóng thân nhau như chị em một nhà.

Các nàng hậu công ty Sen Vàng chơi rất thân nhau.

Khán giả từng rất thích thú trước những màn tương tác đáng yêu như Đỗ Thị Hà rủ Thùy Tiên thực hiện thử thách khoe mặt mộc, rồi Lương Thùy Linh chụp cho Tiểu Vy những bức ảnh không thể hài hước hơn. Và mới đây thì mọi người lại bật cười trước Phương Nhi và Thanh Thủy.

Các nàng hậu mới trình diễn áo dài ở ngày giỗ tổ nghiệp.

Chuyện là các mỹ nhân ở công ty Sen Vàng vừa có buổi trình diễn trang phục áo dài trong ngày Giỗ Tổ nghiệp. Tất nhiên các nàng hậu mặc đồ do ban tổ chức cung cấp và Phương Nhi được giao một bộ áo dài có gắn hai lá cờ lớn ở sau lưng. Khi trình diễn thì không sao nhưng tới lúc các người mẫu chụp ảnh chung, hai lá cờ của Phương Nhi đã vô tình che luôn Hoa hậu Thanh Thủy và Á hậu Kiều Loan đứng bên cạnh.

Phương Nhi vô tình "lầm lỗi" với Thanh Thủy.

Khi nhìn thấy bức ảnh này, Thanh Thủy đã phụng phịu chia sẻ lên trang cá nhân để phàn nàn Phương Nhi. Thấy vậy, “thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới” đã nhanh chóng xin lỗi Hoa hậu Việt Nam 2022 và màn trò chuyện đáng yêu giữa hai nàng hậu xinh đẹp khiến cư dân mạng rất thích thú.

Phương Nhi đang chuẩn bị đi thi quốc tế.

Phương Nhi hiện giờ đã sẵn sàng cho cuộc thi Miss International 2023 chuẩn bị tổ chức ở Nhật Bản vào tháng 10. Không chỉ tập luyện kỹ năng catwalk, chăm sóc hình thể diện mạo và Phương Nhi còn dành nhiều thời gian học thuyết trình tiếng Anh với hai đàn chị Mai Phương, Bảo Ngọc.

Thanh Thủy được khen ngày càng xinh đẹp.

Trong khi đó, Thanh Thủy tuy chưa có kế hoạch tham gia cuộc thi Hoa hậu quốc tế nào nhưng netizen đều cho rằng với nhan sắc ngày càng thăng hạng như hiện tay, Thanh Thủy rất xứng đáng mang dải sash Việt Nam chinh chiến ở một đấu trường nào đó.

Sơn Vũ - Ảnh: FBNV