5 nhân viên Ngân hàng VP Bank Tiền Giang dương tính SARS-CoV-2

Ngân hàng VP Bank Tiền Giang bị phong tỏa sau khi phát hiện các trường hợp dương tính SARS-CoV-2.

Trước đó, các nhân viên của Ngân hàng VP Bank Tiền Giang đến Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang test nhanh kháng nguyên Covid-19. Tại đây, bệnh viện ghi nhận 5 trường hợp dương tính.

Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang đã chuyển 5 nhân viên ngân hàng đến buồng cách ly tạm thời, xịt khử khuẩn môi trường, vệ sinh bề mặt khu vực phân luồng mà 5 nhân viên ngân hàng đã ngồi; lấy mẫu lần 2 test nhanh kháng nguyên Covid-19 và cũng cho kết quả dương tính.

Nhận được thông tin, Sở Y tế và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Tiền Giang đã lấy mẫu lần 3 đối với 5 trường hợp trên để xét nghiệm Real time RT-PCR. Chiều 20/7, Bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang kết luận, 5 mẫu của nhân viên Ngân hàng VP Bank Tiền Giang có kết quả dương tính.

Sau khi nhận được báo cáo nhanh từ Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Mỹ Tho đã tiến hành phong tỏa ngân hàng, truy vết và xét nghiệm các trường hợp F1, F2 và ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 ngoài 5 trường hợp trên.

NGUYỄN SỰ