5 lý do túi đeo chéo nam Lacoste được lòng nam giới

Thoải mái và dễ dàng mang theo

Thiết kế nhỏ gọn được xem là ưu điểm nổi bật khiến mọi người yêu thích túi đeo chéo. Cũng vì kích thước đặc trưng này mà nó giúp người dùng dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi từ đi làm, đi chơi, du lịch hay trong những hoạt động thể thao cần di chuyển nhiều như đạp xe, đi bộ, chạy bộ, trekking,... Ngoài ra, thiết kế quai chéo được biết đến với khả năng phân bổ đều trọng lượng của túi đồ lên cơ thể, không làm ảnh hưởng đến vai hay lưng.

Kiểu dáng đa dạng, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh

Kích thước linh hoạt với các ngăn thông minh, một số túi được thiết kế để đựng vừa laptop, máy tính bảng; một số khác lại tinh gọn hơn để đựng các vật dụng cần thiết như điện thoại, ví, chìa khóa,... Tất cả đều được tính toán tỉ mỉ để trở thành một trợ lý đắc lực, giúp người dùng có thể sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nắp khoa học, an toàn và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Đa dạng thiết kế giúp phái mạnh dễ dàng ứng dụng vào mọi dịp trong cuộc sống

Thiết kế tinh tế, không bao giờ lỗi mốt

Với chất liệu da thật, vải canvas, nylon,... kết hợp với quai đeo có thể điều chỉnh độ dài dễ dàng, bạn có thể đeo vai, đeo trước bụng hoặc sau lưng tùy thích. Màu sắc và họa tiết đa dạng, độc đáo cũng là điểm cộng giúp người dùng thể hiện ngôn ngữ thời trang của mình. Bởi nó không đơn thuần là một chiếc túi đựng đồ cho phái mạnh, túi đeo chéo còn là một phụ kiện, giúp hoàn thiện bộ trang phục của phái mạnh thêm phần năng động và phong cách.

Linh hoạt trong cách phối đồ

Ngoài sự năng động thường gặp của túi đeo chéo kết hợp với đồ thể thao, quần ngắn áo thun trong buổi cà phê cùng bạn bè hay dã ngoại thì những chiếc túi da cũng được phái mạnh ưu ái lựa chọn để mở rộng phong cách thanh lịch với áo sơ mi/polo cùng quần tây hoặc kaki để diện đi làm hoặc những sự kiện quan trọng. Màu sắc trung tính chiếm phần lớn trong các thiết kế túi cũng giúp bạn dễ phối với mọi trang phục, hài hòa và không cần phải suy nghĩ quá nhiều khi mix & match. Tuy nhiên, nếu bạn muốn “chơi đùa với màu sắc” thì bảng màu rực rỡ như xanh da trời, xanh lá cây hay màu hồng trong một số thiết kế của Lacoste cũng rất lý tưởng để bạn trải nghiệm.

3 mẫu túi đeo chéo nam chính hãng Lacoste được yêu thích hiện nay

1. Túi đeo chéo chất liệu da họa tiết in monogram

Tinh tế đưa họa tiết vào các thiết kế để làm chiếc túi thêm phần sang trọng

Thiết kế dáng đứng cứng cáp, tạo cảm quan mạnh mẽ cho người dùng. Kích thước nhỏ gọn 1 ngăn chính, 2 ngăn nhỏ với chất liệu da cao cấp, chi tiết tinh tế nằm ở logo cá sấu tráng men được gắn ở mặt ngoài túi. Kết hợp cùng phong cách urban có họa tiết monogram, chiếc túi này sẽ phù hợp với những trang phục phóng khoáng để đi chơi, dạo phố.

2. Túi đeo chéo Lacoste unisex có khóa kéo

Được thiết kế để phù hợp cho cả nam lẫn nữ, nhỏ gọn để dễ dàng mang theo

Lấy cảm hứng từ thể thao với kích thước tiêu chuẩn của một chiếc túi đeo chéo nên nó có phần nhỏ gọn, tinh tế. Chất liệu polyester thoáng khí, rất nhẹ để đeo vai, phù hợp cho những buổi đạp xe, trekking hay những chuyến đi xa cần một chiếc túi nhỏ gọn để đựng giấy tờ và vật dụng cần thiết.

3. Túi đeo chéo Chantaco có khóa kéo chất liệu da mờ

Chất liệu da mờ cao cấp cùng thiết kế tinh tế sẽ rất phù hợp cho các quý ông

Phom dáng đặc trưng, được làm bằng da Ý cao cấp, bên ngoài 1 ngăn và bên trong có 3 ngăn để sắp xếp đồ một cách gọn gàng. Dây khóa kéo và logo cá sấu bằng kim loại cùng tông màu túi càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc túi, đặc biệt phù hợp cho những buổi tiệc, đi làm, gặp đối tác,...

Trải qua hơn 9 thập kỷ, Lacoste không ngừng đổi mới và phát triển để mang tới những thiết kế phục vụ cho mọi đối tượng, mọi phong cách thời trang. Không chỉ là áo polo kinh điển, Lacoste còn mang đến nhiều sản phẩm khác như áo thun, đồ thể thao, nón, balo, hay túi đeo chéo hợp xu hướng. Tất cả đều có tại trang website chính thức tại Việt Nam lacoste.com.vn. Hãy tham khảo để trải nghiệm những thiết kế mới và cập nhật các chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt./.

A.T