2 cựu tiếp viên hàng không ăn vận quyến rũ sau khi lấy chồng

Phan Ngọc Thiện Mỹ sinh năm 1999, quê ở Pleiku, từng là nữ tiếp viên hàng không hãng Vietjet nổi tiếng trên MXH. Hiện tại, cô đang là giáo viên dạy tiếng Anh.

Cuối tháng 9/2023, Thiện Mỹ gây bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh "theo chồng về dinh". Sau khi kết hôn, cựu nữ tiếp viên hàng không này ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn.

Thiện Mỹ gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, tròn trịa, phúc hậu cùng vóc dáng cân đối. Sau khi kết hôn, cô chuộng các thiết kế thanh lịch, trưởng thành.

Cựu nữ tiếp viên hàng không sinh năm 1999 này yêu thích những chiếc đầm dáng dài, đơn sắc. Thi thoảng, cô nàng ưu ái cho các thiết kế cắt xẻ như váy áo cổ chữ V, váy cut-out,... hay bikini khoe body cực đẹp.

Để giữ dáng, Thiện Mỹ chăm chỉ lui tới phòng gym. Cô áp dụng các bài chạy bộ, tập tạ, squat, nhảy dây và thi thoảng đạp xe ngoài trời.

Vũ Ngọc Châm cũng từng là "hoa khôi hàng không" nổi tiếng một thời. Sau khi kết hôn, sinh con, cựu nàng thơ của Sơn Tùng M-TP thay đổi gu ăn vận.

Vũ Ngọc Châm yêu thích những bộ đồ màu trung tính, trang nhã, dáng dài. Chỉ khi đi du lịch, người đẹp mới mặc "thoáng" hơn một chút.

Ngọc Châm ghi điểm với vẻ ngoài nền nã, dịu dàng. Người đẹp yêu thích váy áo kiểu dáng điệu đà, với chi tiết nhún bèo xếp tầng nhẹ nhàng.

Sau khi sinh nở Vũ Ngọc Châm vẫn giữ được vóc dáng vạn người mê.

Cựu nữ tiếp viên hàng không từng gây bão mạng Vũ Ngọc Châm.

Thiên Anh