100 du khách trải nghiệm tour du lịch kích cầu tuy 'quen mà lạ' ở TP.HCM

Ngày 9-4, Sở Du lịch .HCM kết hợp cùng các doanh nghiệp du lịch tổ chức cho 100 du khách trải nghiệm tour du lịch với những điểm đến “quen mà lạ” tại TP.HCM bằng phương tiện đường thủy và đường bộ.

Tour du lịch của nhóm liên minh kích cầu này là hoạt động chính hưởng ứng Ngày hội Du lịch và chương trình kích cầu du lịch TP.HCM năm 2024.

Du khách trải nghiệm tuyến buýt sông hai tầng tại TP.HCM. Ảnh: TT

Theo đó, du khách trải nghiệm Water bus (buýt đường sông), trải nghiệm spa, tham quan chùa Bà Thiên Hậu và ăn trưa Dimsum, cuối cùng là khám phá tìm hiểu Bưu điện TP.HCM. Tour này khởi hành ngày 9 đến ngày 11-4.

Là một trong ba doanh nghiệp xây dựng tour liên minh kích cầu, ông Phạm Quý Huy, Giám đốc Công ty TNHH thương mại và Du lịch Kiwi cho biết, giá tour kích cầu dành cho 1.000 khách hàng sớm nhất và chia đều trong bốn ngày diễn ra ngày hội Du lịch.

Tour du lịch được xây dựng nhằm mục đích kích thích người dân TP tìm hiểu về chính nơi mình đang sinh sống. Từ đó, mở rộng hơn cho du khách quốc tế và khách du lịch đến từ địa phương khác cùng khám phá TP.HCM với nhiều góc mới lạ.

Tour du lịch kích cầu ngắm sông Sài Gòn bằng buýt đường sông và trải nghiệm massge, chăm sóc sức khỏe chỉ có 299.000 đồng/vé. Ảnh: TT.

Theo đó, du khách tham gia các tour liên minh kích cầu có hơn 20 tuyến điểm du lịch chia thành hai tuyến điểm chính. Ngoài tuyến trên còn tuyến trải nghiệm xe buýt hai tầng đến Lăng Ông Bà Chiểu, tham quan tại Trung tâm mua sắm Giga Mall và trải nghiệm thăm khám xương khớp, xoa bóp. Tour này sẽ khởi hành từ ngày 7 đến ngày 9-5.

Khách khám phá chùa Bà Thiên Hậu (quận 5) - nơi thờ tự cổ nhất của người Hoa tại TP.HCM. Ảnh: TT.

Chị Trần Thị Phương Dung (ngụ tại quận 3) chia sẻ: "Sau khi đi tham quan, tìm hiểu tại ngày hội Du lịch lần thứ 20 tôi đã chọn được một tour du lịch khám phá TP.HCM với giá chỉ 299.000 đồng.

Vì vậy, tôi đã mua hai vé du lịch để cùng bạn thân trải nghiệm tuyến buýt đường sông, đi chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu chùa bà Thiên Hậu, thưởng thức ẩm thực của người Hoa… Sau khi trải nghiệm, tôi thấy khá thú vị và thấy yêu TP mình hơn".

Chị Trần Thị Phương Dung (ngụ tại quận 3) tham quan chùa bà Thiên Hậu. Ảnh: TT.

"Chúng tôi giới thiệu hai sản phẩm đến với du khách để trải nghiệm những điểm rất đặc trưng cũng như khám phá văn hóa lâu đời của vùng đất Sài Gòn như chùa Bà Thiên Hậu hay Lăng Ông Bà Chiểu..."- ông Huy nói.

THU TRINH