'Tổng kho thính' Thanh Nga Bento đăng ảnh mới, netizen soi ngay điều này

Thanh Nga Bento trở thành hiện tượng mạng bởi những câu nói thả thính mặn mà và trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, hiện tượng mạng Thanh Nga Bento gây sốt trở lại nhưng không phải bởi những câu thả thính mặn mà bị netizen nhắc nhở cách ăn mặc.

Không còn đáng yêu, hiện tượng mạng Thanh Nga Bento dần thay đổi phong cách thời trang theo hướng quyến rũ, hở bạo hơn.

Cụ thể từ sau khi nổi tiếng, Thanh Nga Bento thường nhận lời quảng cáo cho các shop thời trang như giày dép, balo, quần áo, phụ kiện thời trang… Thời gian đầu cô nhận được nhiều lời khen và ủng hộ bởi dù còn nhỏ tuổi nhưng đã biết kiếm thêm thu nhập để giúp đỡ bố mẹ già yếu.

Thay vì phong cách dễ thương, kín đáo với những bộ đồ học sinh như trước, Thanh Nga Bento đổi sang những chiếc váy hở bạo ngắn cũn cỡn.

Chưa kể, Thanh Nga Bento còn diện những bộ váy hai dây mà theo nhiều người là không hợp với cơ thể cũng như độ tuổi của cô bạn.

Không chỉ thời trang, cách tạo dáng của Thanh Nga Bento cũng được cho là phản cảm khi thể hiện những động tác không phù hợp nhằm phô diễn hình thể.

Dưới những bức ảnh của Thanh Nga Bento, những người từng yêu mến Thanh Nga đã đưa ra không ít lời khuyên nhủ, nhận xét. Họ mong rằng cô nàng nên sống đúng với độ tuổi.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Thanh Nga Bento đừng thay đổi hay cố gắng chạy theo đồng tiền khiến hình ảnh ngày càng bị làm xấu đi.

Trước những lời góp ý của cư dân mạng, Thanh Nga Bento luôn nói lời xin nói và thẳng thắn thừa nhận lỗi sai hứa rút kinh nghiệm.

Cụ thể, Thanh Nga có viết: "Sorry mọi người yêu, Nga đã hở một xíu ạ! Lần sau Nga sẽ rút kinh nghiệm ạ. Mong tất cả mọi người yêu Nga thông cảm ạ!".

Tuy nhiên cư dân mạng vẫn chưa thấy được sự thay đổi đến từ Thanh Nga mà thay vào đó, số lần cô ăn mặc hở bạo ngày càng tăng.

Mời độc giả xem video: Bất ngờ Lộc phụ hồ thông báo sắp kết hôn, Mạc Văn Khoa sắm nhà cưới vợ - Nguồn: SaoStar

Thiên Anh