10 thần tượng cực hot, không phải fan K-pop cũng có thể gọi tên

G-Dragon (BIGBANG): Là ca sĩ nam đình đám bậc nhất Hàn Quốc. Chưa một ai soán được ngôi vua của anh trên thị trường âm nhạc K-pop. Hơn thế nữa, lượng fan của anh rất hùng hậu trên khắp thế giới.

PSY: Cái tên Psy đã không còn xa lạ đối với nhiều người. Chàng ca sĩ Hàn Quốc sở hữu thân hình không mấy thon gọn nhưng lại gây sốt với vũ đạo cưỡi ngựa rần rần khắp thế giới.

HyunA: Idol gợi cảm bậc nhất K-pop, HyunA nhanh chóng để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Không chỉ lợi thế về ngoại hình, cô còn sở hữu nhiều ca khúc nổi bật trong các bảng xếp hạng

IU có giọng hát đầy nội lực có khả năng truyền tải cảm xúc tuyệt vời, xứng danh "nữ hoàng nhạc số". Đến nay, IU là một trong những ca sĩ có sự nghiệp solo thành công nhất Hàn Quốc.

Taemin (SHINee): Là tấm gương cho sự nỗ lực khi sau hơn 10 năm debut, từ một vũ công, anh đã trở thành nam ca sĩ có thực lực được đánh giá cao ở K-pop.

Kai (EXO): Thành viên nhóm nhạc EXO, đảm nhận vai trò nhảy chính. Anh luôn được yêu thích vì khả năng vũ đạo đầy "thần thái" mang đến cho khán giả màn trình diễn thu hút trên sân khấu.

Jay Park: Là nghệ sĩ toàn năng, nhà sản xuất và cũng là chàng doanh nhân thành đạt. Anh đã trở thành biểu tượng hàng đầu của dòng nhạc Hip-hop tại Hàn Quốc và cả khu vực Châu Á.

Wonyoung (IVE): Một trong những gương mặt tiêu biểu, cực kỳ xinh đẹp của làng giải trí âm nhạc nói chung và ở nhóm nhạc IVE nói riêng.

Jackson Wang (GOT7): Được biết đến là cựu thành viên của nhóm nhạc nam GOT7. Không chỉ là idol K-pop nổi tiếng mà anh còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu đình đám.

Cha Eunwoo (ASTRO): Ca sĩ có giọng hát trầm ấm của nhóm nhạc ASTRO, anh có thành tích học tập đáng nể đến ngoại hình đẹp như "nam thần bước ra từ truyện tranh".

Tuệ An