Zara bán quần jeans rách đáy

Một tài khoản trên mạng xã hội gây chú ý với đoạn video chia sẻ về sản phẩm thời trang của Zara.

Cụ thể, theo The Sun, cô gái có tên Tamara đã tìm kiếm những sản phẩm quần jeans nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 của hãng để mặc hàng ngày.

Thương hiệu Tây Ban Nha lăng xê quần jeans rách trong năm 2021. Ảnh: Elle.

Tuy nhiên, phom dáng của thiết kế là điều khiến cô cảm thấy khó hiểu khi những vết rách nằm ở phần đáy quần kém tinh tế, để lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể người mặc. Không chỉ một món đồ bị lỗi, lô hàng quần jeans của Zara trưng bày trên kệ có hơn 10 sản phẩm với nhiều kích cỡ khác nhau.

Tất cả đều có mức giá 82 USD với gam màu sáng. Video của Tamara thu hút hơn 700.000 lượt theo dõi và chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người nhận định thương hiệu Tây Ban Nha cố tình tạo nên những vết rách để sản phẩm trông cá tính hơn, nhưng việc đặt để các chi tiết lại không phù hợp.

Số còn lại cho rằng có thể đây là xu hướng mới mà nhãn hàng muốn lăng xê trong mùa mốt năm 2021. "Có chăng sản phẩm mà nhãn hàng sản xuất là dành riêng cho mùa hè?", người dùng mạng cho hay.

Nhãn hàng bán quần jeans rách đáy kém tinh tế. Ảnh: The Sun.

Trước đó, thương hiệu Tây Ban Nha cũng gây tranh cãi khi tung các thiết kế thời trang và phụ kiện dành riêng cho chó. Theo Grazia, hãng hiểu được câu chuyện giãn cách xã hội khiến mọi người dành nhiều thời gian ở nhà nên họ sẽ có nhu cầu làm đẹp cho bản thân và thú cưng.

Bộ sưu tập gồm áo khoác phao, hoodie, khăn choàng cổ, áo bóng chày và những miếng điệm ngủ dành cho chó. Tuy nhiên, tất cả đều được hãng kết hợp theo xu hướng thời trang năm 2021 mà nhiều tín đồ đang lăng xê trên mạng xã hội.

Mức giá dao động trong khoảng 16-50 USD tùy vào kích thước và mẫu mã. Sắc thái chủ đạo trong bộ sưu tập là gam màu vàng, xanh và nâu đất cùng họa tiết gingham (kẻ ô vuông) cổ điển.

Nhiều người cho rằng nhãn hàng hướng đến hình ảnh thú cưng sành điệu không kém fashionista. Số khác nhận định các thiết kế không mang tính thiết thực, dễ khiến vật nuôi cảm thấy khó chịu khi mặc. "Ý tưởng sáng tạo của Zara rất tốt nhưng không thể đem các xu hướng của người áp dụng lên thú cưng", một người cho hay.

Bộ sưu tập thời trang dành cho thú cưng của thương hiệu bình dân. Ảnh: Zara.

Thuận Vũ