Xôn xao bài đăng ekip Phí Phương Anh kêu gọi tài trợ MV với nhãn hàng bình dân hoặc sắp phá sản, người trong cuộc nói gì?

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền bài đăng được cho là từ ekipPhí Phương Anhđăng bài kêu gọi tài trợ cho MV sắp phát hành. Cụ thể, người này tự xưng là đại diện thay mặt cho quản lý của Phí Phương Anh đăng tải dòng trạng thái kêu gọi các nhãn hàng tài trợ cho sản phẩm kế tiếp hậu MV Cánh Bướm Dối Gian.

Bài đăng được cho là ekip Phí Phương Anh kêu gọi tài trợ cho MV comeback đang gây xôn xao trên mạng xã hội

Bên cạnh đó, người này còn khẳng định sản phẩm lần này của Phí Phương Anh sẽ phù hợp với các nhãn hàng không có tên tuổi. Các thương hiệu mỹ phẩm, spa hay thậm chí là... lăn nách giá bình dân sẽ cực kỳ phù hợp với MV comeback của Phí Phương Anh.

Người tự xưng là đại diện của quản lý Phí Phương Anh còn kêu gọi tài trợ với những câu từ như "tầm ảnh hưởng về thời trang, phong cách trang điểm không thể coi thường, chắc chắn vượt mặt Khá Bảnh, HKT". Hay còn kêu gọi các nhãn hàng đang có nguy cơ phá sản hãy hợp tác với Phí Phương Anh trong sản phẩm này để vực dậy thương hiệu. Hiện bài đăng đang gây xôn xao trên mạng xã hội và khiến cho nhiều người không khỏi hoang mang khi ekip Phí Phương Anh lại có phong cách kêu gọi tài trợ khá lạ đời.

Bài đăng kêu gọi tài trợ cho MV comeback của Phí Phương Anh đang gây xôn xao

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên hệ với quản lý của Phí Phương Anh để hiểu rõ thông tin sự việc. Trao đổi với chúng tôi, quản lý của Phí Phương Anh cho biết người đăng bài kêu gọi tài trợ này không thuộc ekip và xác nhận đây là thông tin giả.

Như vậy, việc cộng đồng mạng xôn xao ekip Phí Phương Anh kêu gọi tài trợ và chấp nhận các nhãn hàng trên bờ vực phá sản, giá bình dân, thương hiệu lăn nách... hoàn toàn là sai sự thật và vô căn cứ.

Ekip Phí Phương Anh lên tiếng xác nhận việc bài đăng kêu gọi tài trợ "lạ đời" đang được cộng đồng mạng chia sẻ là sai sự thật.

Theo An Nhi/Báo Tổ quốc