Vương Nhất Bác liệu có tái phát chân thương cũ trong Street Dance of China 4?

Vương Nhất Bác học khiêu vũ từ năm 11 tuổi. Anh từng phụ trách mảng vũ đạo trong nhóm nam UNIQ và từng là huấn luyện viên vũ đạo của Creation Camp 101. Kỹ năng nhảy của anh đã được mọi người công nhận.

Vương Nhất Bác từng chơi Battle trong mùa thứ ba của Street Dance of China. Anh đã chạm mặt vào camera và trêu chọc fan, sau đó hạ gối thẳng đứng, trái ngược hẳn với hình ảnh lạnh lùng thường ngày.

Trong phần thi Water Dance Battle, Vương Nhất Bác đã cố gắng chịu đựng một chấn thương ở chân, thực hiện động tác chống lưng cực khó, rồi để lộ cơ bụng cứng như đá, điều này đã khiến chương trình bùng nổ.

Việc Vương Nhất Bác trở thành đội trưởng ngôi sao của This Is Hip-hop 4 lần này khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên và thích thú, tuy nhiên anh cũng khá lo lắng không biết vết thương cũ có ảnh hưởng đến thành tích của mình trong chương trình hay không, sợ làm hỏng mức độ chuyên nghiệp của các màn trình diễn.

Han Yu, Ye Yin và Yang Kai, những người đã từng vô địch 3 mùa giải đầu tiên trước đó cũng sẽ quay trở lại sân khấu, việc chọn đội nào để giành chiến thắng đang được mọi người vô cùng quan tâm. Trong phần 3, Yang Kai là nhân vật tiêu điểm trong đội của Vương Nhất Bác, và hai người vừa là thầy vừa là bạn, học hỏi lẫn nhau.

Trên sân khấu chung kết, Yang Kai đã dạy cho Vương Nhất Bác nhiều kỹ năng B-boy, và thể hiện sự hiểu biết ngầm tuyệt vời, dẫn dắt đội Làn Sóng Bùng Nổ thể hiện hoàn hảo điệu nhảy cuối cùng. Khi Yang Kai giành chức vô địch thành công, Vương Nhất Bác đã bật khóc và nói: "Là một B-boy, cảm ơn các bạn đã kiên trì vượt qua rất nhiều vòng đấu. Tôi thực sự yêu thích nhảy đường phố!"

Fan đã bàn luận"Liệu Vương Nhất Bác và Yang Kai có chia li hay không?" rất sôi nổi, thậm chí các fan cũ rất tự tin: "Hai người không được tách ra và cùng nhau giành chức vô địch lần nữa!".

This is Hip-hop 4 sẽ được phát sóng vào tháng 8.