Vỏ bảo vệ AirPods gần 1.000 USD từ các thương hiệu xa xỉ

1. Chanel Raffia-blend AirPods: Không chỉ trang phục hàng hiệu, các tín đồ thời trang và hội con nhà giàu còn đầu tư vào những món phụ kiện nhỏ nhắn như bọc AirPods. Bắt kịp xu hướng, Chanel cho ra mắt nhiều thiết kế bọc tai nghe không dây với kiểu dáng giống túi xách hàng hiệu. Trong đó, Chanel Raffia-blend khá được yêu thích. Nó có giá 1.430 USD.

2. Bvlgari Serpenti Forever Earbuds: Các nhà mốt thiết kế nhiều mẫu bọc AirPods đẹp mắt không kém túi xách. Nó không chỉ có tác dụng bảo vệ tai nghe mà còn là phụ kiện sành điệu cho những người yêu thời trang. Bvlgari bán túi tai nghe không dây với nhiều màu sắc, chất liệu, trang trí hình đầu rắn đặc trưng với giá 850 USD.

3. Burberry Lambskin AirPods Pro: Nhìn thoáng qua, chiếc bọc AirPods này trông giống như một chiếc túi xách da bê nhã nhặn. Trang Her World nhận xét: "Đây là phiên bản thu nhỏ của chiếc túi Burberry Lola đình đám". 740 USD là giá trị của nó.

4. Chanel Wool Tweed & Gold-Tone Metal Raspberry Pink: Tweed lâu nay là chất liệu đặc trưng của Chanel. Thương hiệu Pháp cũng áp dụng mẫu vải này để làm bọc AirPods. Món phụ kiện nhỏ nhắn này trị giá tới 950 USD.

5. Louis Vuitton Cat canvas AirPods: Đây là thiết kế phù hợp với những tín đồ thời trang chuộng phong cách dễ thương, vui nhộn. Có nhiều hình thù của các loài động vật đáng yêu như mèo, cún, chuột... để bạn lựa chọn. Hãng bán mẫu bọc AirPods trên giá 830 USD.

6. Dolce & Gabbana Devotion silicone AirPods: Chiếc bọc AirPods trên ảnh cũng được lấy cảm hứng từ mẫu túi xách Devotion nổi tiếng của hãng. Bạn có thể sở hữu phiên bản dành cho AirPods với giá 690 USD.

7. Fendi X Chaos metal: Fendi bắt tay với thương hiệu phụ kiện công nghệ Chaos để cho ra mắt mẫu bọc AirPods chất lượng cao. Giá thành của nó cũng không rẻ, lên đến 1.050 USD.

8. Dior Oblique jacquard and calskin AirPods Pro case: Dior Saddle là mẫu túi không còn xa lạ đối với những người yêu thời trang. Mẫu bọc AirPods trên cũng gợi liên tưởng đến thiết kế mang tính biểu tượng ấy của Dior. Dù chỉ là bọc tai nghe, nó có giá 840 USD.

Ngọc Khánh