Visual ấn tượng của 'cậu cả' nhà Trà My Idol: Bị sún răng vẫn đẹp trai không thua gì nam thần Hàn Quốc

Mặc dù vắng bóng showbiz đã lâu, tuy nhiên Trà My Idol vẫn nhận được sự quan tâm từ khán giả bởi những câu chuyện, hình ảnh liên quan đến 2 cậu quý tử của cô.

Mới đây trên trang cá nhân, Trà My Idol đăng tải loạt ảnh của con trai 6 tuổi Gia Huy bị sún răng. Dù bị "dìm hàng", tuy nhiên nhóc tì Gia Huy vẫn nổi bần bật bởi vẻ ngoài điển trai.

Quả thực, cư dân mạng khi xem loạt ảnh của bé Gia Huy nhiều người phải trầm trồ bởi diện mạo của nhóc tỳ khi sở hữu đôi mắt đẹp mơ màng, ngũ quan hài hòa, sóng mũi cao. Chính vì thế mà cư dân mạng không tiếc lời khen cho visual của bé Gia Huy.

Được biết không chỉ Gia Huy mà nhóc em Hayden cũng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả bởi vẻ ngoài vô cùng dễ thương.

Gia Huy sinh năm 2014, ngay từ nhỏ đã sở hữu nét đẹp từ mẹ với đôi mắt to tròn, sóng mũi thanh thoát cùng gương mặt góc cạnh. Dù còn nhỏ, cậu bé luôn biết cách tạo dáng với loạt biểu cảm đáng yêu thu hút người đối diện. Chính vì vẻ ngoài dễ thương này mà những khoảnh khắc của bé Gia Huy khi được đăng tải nhận hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận từ bạn bè, khán giả.

Trà My từng cho biết, Gia Huy từ nhỏ hiếu động, ưa thích các trò chơi vận động thay vì ngồi một chỗ. Cậu bé cũng sống tình cảm khi thường xuyên nói lời yêu thương và khen mẹ xinh đẹp.

Visual long lanh của Gia Huy - con trai Trà My Idol.

Xuân Kỳ