Viettel FC 'mất' thủ quân Bùi Tiến Dũng trong trận tái đấu đương kim vô địch Thai-League

Trung vệ thủ quân Bùi Tiến Dũng không thể ra sân trong trận tái đấu với đại diện Thái Lan.

Thông tin được Ban huấn luyện đội đương kim vô địch V-League xác nhận ngay trước thềm cuộc đụng độ thuộc vòng 4 bảng F đấu trường AFC Champions League 2021.

“Thủ quân Bùi Tiến Dũng gặp vấn đề về chấn thương nên chúng tôi không đăng ký danh sách tái đấu với nhà đương kim vô địch Thai-League”, đại diện Ban huấn luyện Viettel FC thông tin ngắn gọn.

Viettel buộc phải thắng BG Pathum United để níu kéo hi vọng đi tiếp.

Việc trung vệ trụ cột Bùi Tiến Dũng vắng mặt giữa lúc “nước sôi lửa bóng” là tổn thất lớn cho đại diện bóng đá Việt Nam bởi họ đã thua đối thủ 0-2 ở trận lượt đi.

Ngoài ra, Viettel FC cũng không có sự phục vụ của Nguyễn Trọng Đại do án treo giờ. Đổi lại, đoàn quân của chiến lược gia Jurgen Gede chào đón sự trở lại của tiền vệ tấn công người Brazil Bruno Matos.

Mới chỉ có 3 điểm sau 3 trận, Viettel buộc phải đánh bại BG Pathum United trong trận tái đấu để níu kéo hi vọng đi tiếp ở sân chơi châu lục mà họ mới lần đầu góp mặt.

“Toàn đội đang quyết tâm cao, cố gắng có nhiều hơn nữa các phương án tấn công nhằm đánh bại hàng thủ của BG Pathum United”, tiền vệ chạy cánh Nguyễn Trọng Hoàng phát biểu trước giờ bóng lăn: “Qua trận lượt đi, chúng tôi đã rút ra được những bài học để giành kết quả tốt nhất có thể cho trận đấu lượt về”.

Thừa nhận “thua tâm phục khẩu phục” đối thủ ở lượt đi nhưng nhà cầm quân người Đức Jurgen Gede khẳng định trận tái đấu Vietetl sẽ thể hiện bộ mặt khác.

“Viettel FC sẽ thể hiện bộ mặt khác ở lần tái đấu này. Không thể nói trước là chúng tôi sẽ có 60% hay 80% cơ hội chiến thắng được, sẽ phải dựa vào tình thế trên sân, nhưng toàn đội làm được hết khả năng. Tinh thần của toàn đội rất tốt và hãy cùng chờ xem kết quả thế nào”.

Đại diện của Thái Lan hiện đang xếp thứ 2 bảng F với 6 điểm sau 3 trận và họ cũng tỏ ra quyết tâm sẽ tiếp tục hưởng trọn niềm vui trong cuộc tái đấu với Viettel FC vào lúc 21h tối nay.

“Đoàn quân tinh nhuệ của BG Pathum United quyết tâm đánh bại Viettel FC để hy vọng giành vé đi tiếp tại đấu trường AFC Champions League 2021. Chủ nhà dù không có sự phục vụ của trụ cột Thitiphan Puangchan vì án treo giò nhưng họ tự tin sẽ lại đem về 3 điểm”, tờ Siam Sport dẫn lời Ban huấn luyện BG Pathum United tỏ rõ quyết tâm.