Vì sao Triệu Lộ Tư nổi tiếng dù bị chê đủ đường?

ệu Lộ Tư là một trong những nữ diễn viên sở hữu nhiều anti-fan nhất Cbiz. Triệu Lộ Tư được đánh giá là tài năng bình thường, nhan sắc không quá nổi bật, diễn xuất có nhiều khi rất tệ, phong độ thời trang lên xuống thất thường…

Triệu Lộ Tư nổi tiếng nhưng vướng nhiều thị phi.

Dù vậy, tất cả những chê bai đó cũng không thể phủ nhận được sự thật rằng Triệu Lộ Tư chính là tiểu hoa lưu lượng hàng đầu lứa 95 hiện tại. Từ số lượng tác phẩm cho tới độ nổi tiếng, lượng fan, độ phủ sóng hay giá trị thương mại, Triệu Lộ Tư đều chứng tỏ sự vượt trội so với những người đẹp cùng lứa khác.

Không phải ngẫu nhiên hay dựa vào may mắn mà Triệu Lộ Tư có được vị thế như hiện tại, cô cũng sở hữu những ưu điểm riêng để vươn tới thành công.

Cô vẫn là một trong những diễn viên thành công nhất lứa tiểu hoa 95.

Loạt phim hot, hợp thị hiếu khán giả

Trong lứa tiểu hoa 95, Triệu Lộ Tư đang có trong tay nhiều tác phẩm hot nhất. Từ khi mới bước chân vào nghề cô đã được ưu ái đóng nữ chính trong nhiều phim web-drama có đề tài hút khán giả như xuyên không, nữ chính tráo đổi thân phận, phim ngôn tình chuyển thể…

Triệu Lộ Tư gây dựng con đường sự nghiệp từ phim cổ trang.

Một số tác phẩm nổi bật ở những năm đầu sự nghiệp của Triệu Lộ Tư có thể kể đến như Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Thanh Nang Truyện, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Tam Thiên Nha Sát, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn,…

Trong đó, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đã đưa sự nổi tiếng của Triệu Lộ Tư tăng vọt, trở thành nữ diễn viên đầy triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Ngay sau đó, cô tham gia dự án Trường Ca Hành với vai nữ phụ và thu về một lượng lớn người hâm mộ nhờ thể hiện tốt, thậm chí được đánh giá lấn át cả nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nhiều tác phẩm cổ trang của Triệu Lộ Tư để lại ấn tượng cho khán giả.

Những tác phẩm mà Triệu Lộ Tư đóng nữ chính sau đó như Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn, Vụng Trộm Không Thể Giấu… đều nhận được thành công lớn từ độ phủ sóng, số liệu tích cực cũng như độ hút fan.

Có thể thấy, việc đưa ra những lựa chọn sáng suốt trong các dự án tham dự đã giúp Triệu Lộ Tư tích lũy được loạt tác phẩm hot, thành công trở thành tiểu hoa lưu lượng chỉ sau 6 năm theo đuổi nghiệp diễn.

Luôn biết cách tạo đề tài thu hút sự chú ý

Chăm chỉ đóng phim không phải con đường duy nhất để Triệu Lộ Tư đạt được độ nổi tiếng như hiện tại. Những tai tiếng, thị phi gắn liền với cô cũng khiến cái tên Triệu Lộ Tư chưa bao giờ rời khỏi tầm mắt công chúng.

Triệu Lộ Tư từng bị cho là “cọ nhiệt” không ít đàn chị như ưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba…

Triệu Lộ Tư không ngại "chiêu trò" để có được sự chú ý.

Trên mạng xã hội Weibo thường xuyên xuất hiện những bài viết như so sánh tạo hình của Triệu Lộ Tư với Lưu Diệc Phi, so sánh con đường sự nghiệp của Triệu Lộ Tư với ệu Lệ Dĩnh hay Triệu Lộ Tư “diễm áp” Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim… Chính những đề tài kiểu này khiến dân tình không thể ngừng bàn tán về Triệu Lộ Tư.

Hơn nữa, cô cũng vướng các tin đồn như “phim giả tình thật” với Lý Hoành Nghị, là bạn gái bí mật của Dương Dương hay bị photoshop ảnh tỏ tình cùng Tiêu Chiến…

Ngoài ra, bản thân Triệu Lộ Tư cũng có những lùm xùm như quán cà phê do cô mở sao chép thiết kế, đôi khi xuất hiện những hành động kém duyên trên thảm đỏ hoặc bị nghi mắng chửi bạn diễn…

Biểu hiện thảm đỏ của Triệu Lộ Tư khá thất thường.

Dù vô tình hay cố ý, những sự việc như vậy cũng mang tới cho Triệu Lộ Tư độ thảo luận cao, điều rất cần thiết cho một ngôi sao lưu lượng tại Cbiz hiện tại.

Lục Sa