Vẻ nóng bỏng của tân Hoa hậu Siêu quốc gia Tây Ban Nha

Tối 14/4 đã diễn ra chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Tây Ban Nha 2024. Chung cuộc, người đẹp Elizabeth Laker đã vượt qua 51 thí sinh để giành ngôi vị cao quý. Cô đại diện Tây Ban Nha tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 tổ chức ở Ba Lan vào tháng 6.

Elizabeth năm nay 25 tuổi, đã tốt nghiệp chuyên ngành du lịch. Người đẹp có nhan sắc hiện đại, nóng bỏng đậm chất Latinh.

Chiến thắng của Elizabeth nhận được sự đồng tình từ công chúng. Khán giả nhận định cô là ứng viên gây chú ý của khu vực châu Âu tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024.

Elizabeth là người đẹp có kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng. Cô từng giành danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Tây Ban Nha và đại diện quốc gia tham dự Hoa hậu Quốc tế 2017 nhưng không giành thành tích.

Elizabeth lần đầu thi sắc đẹp vào năm 18 tuổi. “Tôi luôn thích thế giới người mẫu và sắc đẹp, và nhờ những cuộc thi này, tôi đã học được cách yêu bản thân mình”, cô nói.

Elizabeth cho biết cô bị khuyết tật về nhận thức từ khi còn nhỏ, vì thế cô trở thành mục tiêu bị bắt nạt trong suốt thời thơ ấu của mình.

“Khi còn nhỏ, tôi đã bị bắt nạt rất nhiều. Trẻ con rất độc ác, khi thấy tôi khó đọc và viết, họ cười nhạo và coi tôi như một kẻ ngốc”, cô kể.

Người đẹp cho biết tình trạng khuyết tật của cô không được quan tâm đúng mức và từ khi còn nhỏ cô đã buộc phải đi học thêm. “Buổi sáng tôi đến trường học bình thường và buổi chiều tôi đến một ngôi trường khác dành riêng cho trẻ em khuyết tật, nơi họ giúp tôi thích nghi,” cô nói.

Dù để lại nhiều ký ức đau buồn, Elizabeth thừa nhận những khó khăn mà cô từng trải qua trong quá khứ đã mang lại cho cô nghị lực mạnh mẽ.

Người đẹp cũng khởi xướng một dự án xã hội, nhằm nâng cao nhận thức về nạn bắt nạt.

Elizabeth cũng cho biết mặc dù thế giới sắc đẹp thường mang trong mình những định kiến nhất định về hình dáng phụ nữ và sự cạnh tranh giữa những cô gái trẻ nhưng cô muốn chấm dứt hình ảnh này trong các cuộc thi hoa hậu. "Tôi chưa bao giờ có bất kỳ sự ganh đua hay vấn đề gì với các cô gái khác. Ngược lại, tất cả đều tử tế với tôi", cô nói.

Năm 2023, đại diện Tây Ban Nha tại Hoa hậu Siêu quốc gia là người đẹp Lola Wilson. Chung cuộc, cô vào top 24.

Duy Nam