Văn Mai Hương diện bikini khoe đường cong gợi cảm, body 'lột xác' hoàn toàn so với thời thi Vietnam Idol

Vào thời điểm mới tham gia showbiz Việt, cũng là khi Văn Mai Hương giành vị trí á quân của Vietnam Idol 2010, cô nàng được khán giả nhớ đến với hình ảnh mũm mĩm, đáng yêu. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 đã ngày càng hoàn thiện bản thân hơn để có thể thử sức với nhiều dự án mới cũng như để lại ấn tượng nhiều hơn trong lòng khán giả.

Hình ảnh mũm mĩm, đầy đặn của Văn Mai Hương tại thời điểm tham gia Vietnam Idol 2010.

Những năm gần đây, Văn Mai Hương đã dần chuyển sang phong cách quyến rũ, gợi cảm. Nhờ kiên trì giảm cân, nữ ca sĩ Hà thành đã thành công khi hiện rại đang sở hữu vóc dáng thon gọn, thanh mảnh. Cô không ngần ngại lựa chọn những bộ trang phục hở bạo giúp khoe trọn đường cong cơ thể.

Mới đây, Văn Mai Hương đăng tải loạt ảnh diện bikini liền mảnh kín đáo nhưng vẫn phô diễn ba vòng gợi cảm. Đặc biệt, vẻ ngoài rạng rỡ tươi tắn cũng chính là điểm cộng cho màn gia nhập đường đua chào hè này của nữ ca sĩ. Nhìn những hình ảnh này chắc hẳn người hâm mộ đã quên đi Văn Mai Hương đầy đặn, tròn trịa năm nào.

Bức ảnh diện bikini gợi cảm được nữ ca sĩ đăng tải mới đây.

Giọng ca sinh năm 1994 chính thức gia nhập đường đua diện bikini chào hè.

Trước đó, Văn Mai Hương hiếm khi chia sẻ những khung hình hở bạo của mình lên mạng xã hội.

Có thể thấy ngoại hình của nữ ca sĩ hiện tại đã khác hoàn toàn so với thuở mới vào nghề.

Trong năm 2021, sau album Hương và đặc biệt là sự xuất hiện quá ấn tượng trong chương trình Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân cùng với các bản cover được thể hiện xuất thần: Always Remember Us This Way, Như Mùa Tuyết Đầu Tiên, Biệt Khúc Chờ Nhau,... cái tên Văn Mai Hương bỗng chốc vụt sáng trở lại.

Bích Thảo (T/h)