Tuyết Lan được chọn làm người mẫu tại show Louis Vuitton

Ngày 23/3, Tuyết Lan trình diễn tại show của Louis Vuitton vào 6h30 (giờ Việt Nam). Show diễn được tổ chức tại ArtScience Museum, Singapore.

Chân dài 30 tuổi khoác lên mình trang phục lấy tông đen làm chủ đạo. Mẫu blazer cộc tay được phối cùng áo sơ mi gam vàng nhạt. Bên cạnh đó, trang phục thêm phần cá tính khi có sự góp mặt của kính râm, khuyên tai dáng tròn.

Hình ảnh Tuyết Lan trình diễn trong show của nhà mốt Pháp tại Singapore. Ảnh: Louis Vuitton.

Nàng mẫu đã sinh sống tại Singapore được một năm. Cô chia sẻ bản thân định sang Singapore thực hiện bộ ảnh rồi quay trở lại Việt Nam. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Tuyết Lan phải ở lại.

"Thay vì ngồi than thở, tìm mọi cách về Việt Nam, tôi đã dành thời gian học, đọc và hiểu thêm về nhiều thứ. Tôi có thêm bạn mới và trúng một số quảng cáo", nàng mẫu tâm sự trên trang cá nhân.

Tuyết Lan dành thời gian cho bản thân và đi khám phá đảo quốc sư tử. Cô rèn luyện sức khỏe nhờ tập thể thao. Bên cạnh đó, Tuyết Lan thể hiện vẻ ngoài cá tính qua bộ ảnh chụp với ELLE Singapore cho số báo tháng 3.

Trước đó, Hoàng Thùy và Đỗ Hà từng có cơ hội trình diễn trên các sàn runway quốc tế. Năm 2011, Tuyết Lan sải bước trong show diễn thuộc khuôn khổ New York Couture Fashion Week.

Tuyết Lan duy trì vóc dáng săn chắc nhờ tập luyện. Ảnh: FBNV.

Giai Kỳ