Tuyên Quang: Khai mạc Tuần Văn hóa Du lịch huyện Na Hang năm 2021

Biểu diễn văn nghệ tại khai mạc Tuần Văn hóa Du lịch huyện Na Hang năm 2021.

Ngay sau Lễ khai mạc là chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu với trên đông đảo nghệ sĩ, diễn viên quần chúng tạo nên một chương trình nghệ thuật hoành tráng, đa sắc màu văn hóa các dân tộc huyện Na Hang. Đặc biệt, lễ khai mạc còn có sự tham dự của nữ ca sỹ Tố Hoa, người con của quê hương tuyên Quang, là thí sinh đạt giải Á quân Sao Mai với dòng nhạc thính phòng. Bên cạnh đó còn có lễ diễu hành xe mô tô phân khối lớn tại thị trấn Na Hang thu hút đông đảo người dân và du khách.

CLB Mô tô phân khối lớn diễu hành tại thị trấn Na Hang chiều ngày 24/4

Ngoài ra, chương trình còn có các hoạt động trưng bày không gian văn hóa, ẩm thực, du lịch tại chợ đêm Thị trấn Na Hang giới thiệu các hình ảnh đẹp, độc đáo về quê hương, đất nước, con người huyện Na Hang và những giá trị ẩm thực độc đáo đến khách du lịch. Tuần văn hóa du lịch huyện Na Hang là sự kiện nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống và nét đẹp độc đáo, của thiên nhiên, con người Na Hang gắn với quảng bá, phát triển tiềm năng du lịch trên địa bàn huyện. Đây là một trong những hoạt động đầu tiên nằm trong chuỗi hoạt động của Chương trình kích cầu du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2021 với chủ đề “Tuyên Quang - Nơi vẻ đẹp hội tụ” trên địa bàn huyện.

Chuỗi hoạt động kích cầu du lịch với chủ đề Tuyên Quang - Nơi vẻ đẹp hội tụ sẽ diễn ra tại địa bàn huyện Na Hang từ ngày 24/4 đến hết ngày 15/52021 bao gồm diễu hành xe mô tô phân khối lớn tại Thị trấn Na Hang trình diễn xuồng hơi, đua xe đạp địa hình, thi trang phục dân tộc, nhảy lửa của dân tộc Dao đỏ và biểu diễn văn nghệ đường phố cùng các tuyến đường hoa để du khách thập phương đến các điểm ngắm và chụp ảnh. Trải nghiệm săn mây ruộng bậc thang xã Hồng Thái, thăm các điểm du lịch như đền Pác Tạ, Thác Mơ...

Sau chương trình này, UBND huyện Na Hang sẽ thực hiện kết nối với các đơn vị lữ hành, lưu trú tiếp tục xây dựng những sản phẩm du lịch mới cho tỉnh Tuyên Quang nói chung và huyện Na Hang nói riêng, đồng thời tạo sự kết nối giữa các đơn vị để tăng lượng du khách trải nghiệm tại Na Hang, hướng tới xây dựng Na Hang trở thành một trong những vùng du lịch trọng điểm của Tuyên Quang.

Thái Sơn