Từng bị 'ném đá', mốt mặc áo lộ nội y bất ngờ được lăng xê

Hằn nội y sau áo, thậm chí là lộ dây quai từng bị xem là "điểm đen" trong cách ăn mặc, khiến hình ảnh người diện kém duyên ít nhiều.

Từng có thời gian, khi diện những mẫu áo quây, áo ba lỗ, các cô gái thường diện cùng bra dây trong hoặc áo quây để tránh lộ dây áo lót.

Giờ đây, các tín đồ thời trang ngày càng sáng tạo nên những xu hướng ăn mặc mới. Thậm chí sẵn sàng đi ngược lại quy chuẩn về trang phục thông thường và kiểu mặc lộ nội y là một trong số đó.

Dạo một vòng quanh các trang mạng xã hội, không ít mỹ nhân từ Hàn đến Việt thích thú lăng xê cách phối đồ từng bị cho là “thảm họa” này.

Jennie (BLACKPINK) không bỏ qua cách ăn mặc hay ho này. Lên đồ đi biển, Jennie diện bra ren mix cùng croptop, cả 2 đều cùng mang tông màu trắng nên hình ảnh của idol xứ Kim Chi không hề kém duyên.

Nữ thần tượng nhóm nhạc Itzy – Ryujin cũng ghi điểm khi diện chiếc áo thun ôm sát mỏng cùng với quần short cạp cao. Đặc biệt là kiểu mặc để lộ quai nội y.

Mặc lộ dây áo ngực cũng được nhiều người nổi tiếng Việt lăng xê. Tường Linh là người không ít lần lên đồ với công thức này.

Cao Thái Hà chung ý tưởng mix bra đen cùng áo crop top trắng ôm sát, phần dây áo bra lấp ló càng giúp hình ảnh của cô thêm phần phóng khoáng, tôn lên body chuẩn đồng hồ cát.

Vũ Ngọc Anh cũng miệt mài tham gia “đường đua” thời trang lộ dây nội y mà không kém sang.

Thế nhưng không phải ai cũng may mắn nhận được sự đồng tình của người đối diện. Cách ăn mặc dễ gây sự cố này khiến không ít người đẹp bị chê tơi tả.

Để bắt trend không phản cảm, bạn nên cân nhắc lựa chọn nội y phù hợp. Những chiếc áo tone sur tone với màu áo ngoài sẽ giúp hài hòa hơn.

Không nên chọn áo quá nhỏ mà có thể mặc những chiếc áo dáng bralette bởi kiểu dáng kín đáo lại được may tinh tế.

Người mặc chú ý nên tránh diện chúng cùng áo hai dây vì dây chồng dây nhìn khá vướng mắt. Thay vào đó chị em nên chọn mặc kiểu áo ba lỗ dáng croptop gần với kiểu cổ yếm hở phần lớn vai để khéo khoe dây nội y.

Đặc biệt, bạn nên diện nội y có phần quai đơn giản, không nên thêm ren hay đính rườm rà nhìn không được thẩm mỹ. Ảnh: Internet.

Mời độc giả xem video: Bất ngờ màn lột xác 5 thảm họa mặc xấu thành biểu tượng thời trang. Nguồn: Yannews.

Định Tâm