Tử vi vui 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 24/12/2023: Kim Ngưu mắc kẹt ám ảnh quá khứ, Bảo Bình bảo thủ

Mục lục

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Song Tử (21/5 – 21/6)
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Thiên Bình (23/9 – 23/10)
Bọ Cạp (24/10 – 21/11)
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

ử vi vui hôm nay ngày 24/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương chú ý để phát hiện những người đang gặp khó khăn và sẵn sàng hỗ trợ ngay lập tức. Có người nhắc nhở rằng để thành công trong sự nghiệp, quan trọng hơn cả tiền là sự gan dạ, lòng dũng cảm để nghĩ và làm.

Sự nghiệp: May mắn đến và đi nhưng thái độ đối phó với nó mới là điều khiến bạn trở thành một người tích cực hơn. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi nên bạn đừng nghĩ nhiều.

Tài lộc: Trước khi bắt đầu đầu tư, hãy dành thời gian để học hỏi từ những người có kinh nghiệm, tránh việc dấn thân mà không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Tình duyên: Một chuyến đi vui vẻ trong ngày cuối tuần này có thể giúp bạn trở về với thiên nhiên. Đừng bao giờ cảm thấy cô đơn hay khó chịu khi xung quanh bạn có những người tuyệt vời để trò chuyện.

Sức khỏe: Bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh hơn nhiều vì biết quan tâm đến việc giữ ấm cho bản thân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 24/12/2023 của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng đừng để bản thân Kim Ngưu bị ắc kẹt trong những giới hạn mà chính mình đã tự đặt ra trong quá khứ. Hãy mở rộng góc nhìn để trải nghiệm cuộc sống một cách đầy đủ hơn. Dù có tinh thần hăng hái và nhiệt huyết ra sao, hãy chú ý đến những chi tiết nhỏ và tránh tình trạng vội vã.

Sự nghiệp: Nếu muốn công việc không gặp rắc rối bạn nên tiếp xúc nhiều hơn với người cung Nước. Bên cạnh đó bạn cũng cần bớt nói thẳng hơn trong quá trình làm việc nhé.

Tài lộc: Trong lĩnh vực đầu tư, để đạt được lợi nhuận, hãy chọn những dự án đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và bạn có hiểu rõ. Tránh tham gia vào những lĩnh vực đầu tư mạo hiểm mà bạn không có kiến thức chắc chắn.

Tình duyên: Kim Ngưu rất gợi cảm trong tình yêu và có khả năng thể hiện bản thân một cách đa tình và kiên nhẫn. Chòm sao này khá kín tiếng nhưng vẫn có người thầm thích bạn.

Sức khỏe: Ăn các bữa ăn nhỏ và đều đặn, lành mạnh và dự trữ sẵn trái cây và rau củ sẽ giúp cân nặng của bạn được cải thiện.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 24/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử nên tránh xa việc lừa dối, vì hành động này có thể tạo ra hậu quả tiêu cực, ảnh hưởng đến tương lai của bản thân. Trong lĩnh vực kinh doanh, giác quan thứ 6 không phải là điều gì đó được sinh ra từ bản năng, mà là kết quả của sự tích lũy kinh nghiệm lâu dài.

Sự nghiệp: Chòm sao này sẽ chăm đọc sách hoặc tìm hiểu thêm về kiến thức mới trong ngày này. Bạn cũng sẽ là người sáng tạo và nổi bật nhất trong tập thể.

Tài lộc: Khi nói đến tài chính, hãy tránh vay mượn số tiền quá lớn để mua sắm, thay vào đó, chờ đến khi khả năng tài chính của bạn cải thiện. Mọi quyết định mua hàng quy mô lớn đều tiềm ẩn những rủi ro và bất trắc.

Tình duyên: Hôm nay bạn rất nghiêm túc và cảm xúc được quản lý cẩn thận. Vì thế nên những người xung quanh cảm thấy vô cùng dễ chịu khi ở bên cạnh bạn.

Sức khỏe: Hôm nay bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, ngoại trừ những cơn đau đầu thường xuyên do căng thẳng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 24/12/2023 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải nên thể hiện sự sáng tạo trong hành động của mình. Đặt ra mong muốn mà không có bất kỳ hành động nào thì khó mà đạt được mục tiêu. Thay vì đối đầu, hãy học cách linh hoạt đối diện với những thay đổi xung quanh.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn có thể gặp phải một tình huống không thoải mái trong công việc. Hãy cẩn thận và thận trọng trong việc ký kết hoặc làm giấy tờ quan trọng nhé.

Tài lộc: Vận may tài chính tìm đến Cự Giải. Tiền bạc rủng rỉnh nên bạn có phần thoải mái hơn trong việc chi tiêu. Nhưng cũng nên sử dụng nó một cách hợp lí nhé.

Tình duyên: Ngay bây giờ, bạn đang tìm hiểu con người thật của mình. Đó sẽ là một hành trình mệt mỏi và khó khăn, nhưng nó sẽ có giá trị cho đường tình cảm của bạn sau này.

Sức khỏe: Sức khỏe tinh thần của bạn hôm nay khá tốt nhưng hệ thống miễn dịch không được ổn lắm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/12/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng sự biến đổi mạnh mẽ của Sư Tử đã tạo ra một cuộc sống phong cách hơn, tràn đầy niềm vui. Nhờ vào điều này, cho bạn đã khám phá ra niềm hạnh phúc từ những nỗ lực theo đuổi ước mơ của mình.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp sẽ có một số thông tin có giá trị cho bạn trong công việc. Đây sẽ là một ngày thú vị. Đừng tiêu nhiều tiền cho việc mua hàng trực tuyến nhé.

Tài lộc: Để đạt được tài chính ưng ý, sự quyết tâm là chìa khóa quan trọng. Đầu tư, trong bản chất, là một hành trình không ngừng đánh đổi, đòi hỏi sự kiên nhẫn và tập trung, không hề dễ dàng như nhiều người tưởng.

Tình duyên: Hãy cố gắng để ý hơn đến những gì bạn nói với mọi người trong ngày này. Nếu không cẩn thận bạn sẽ nổi nóng và cãi nhau với nửa kia hoặc giận dỗi anh chị em trong gia đình.

Sức khỏe: Sức khỏe tinh thần của bạn đang không được ổn, cần được đi chơi để đỡ căng thẳng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ nên hướng sự tập trung của mình và tránh chủ quan, để không ảnh hưởng đến kết quả tổng thể. Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ về khả năng của bản thân, điều đó có nghĩa là bạn đã nhận ra sự thiếu sót ở mình, và bây giờ là thời điểm để bổ sung kiến thức cần thiết.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp chút may mắn trong vấn đề tài chính. Bạn không thích dựa dẫm vào người khác và mọi người đều biết điều đó nên sẽ để bạn làm việc độc lập.

Tài lộc: Hãy sử dụng thẻ tín dụng một cách có trách nhiệm, chỉ cho các khoản thanh toán cố định hoặc trong trường hợp khẩn cấp. Lạm dụng thẻ tín dụng có thể để lại những hậu quả đáng kể và nặng nề.

Tình duyên: Mọi người thích sự chu đáo, trầm ngâm ở bạn và họ thường bị thu hút bởi tính cách tuyệt vời của bạn. Nếu thấy bản thân không được thoải mái hãy cứ nói với người mà mình tin tưởng nhé.

Sức khỏe: Bạn sẽ trải qua rất nhiều thay đổi tâm trạng cực độ trong khoảng thời gian cuối ngày.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 24/12/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Thiên Bình nên thể hiện sự chân thật đối với tình cảm của mình mà không để ý kiến của người khác ảnh hưởng quá mức. Hãy tập trung vào việc tỏa sáng bằng cách tận dụng tinh thần tinh tế và mở rộng ưu điểm cá nhân. Đối với những thách thức nhỏ, hãy nhìn nhận chúng như những cơ hội mới.

Sự nghiệp: Một đồng nghiệp có thể tiếp cận bạn để nhờ bạn giúp đỡ, hãy cởi mở và giúp họ. Nếu có nhiệm vụ đang bỏ dở thì đừng sốt sắng làm vội, cứ bình tĩnh mà làm việc.

Tài lộc: Đừng lo lắng quá nhiều về những vấn đề hiện tại, vì có khả năng bạn sẽ có cơ hội tài chính mới thông qua kinh doanh của mình.

Tình duyên: Trong các mối quan hệ mới, đừng ngần ngại trò chuyện và tìm hiểu về đối phương. Với người yêu, hãy cứ nói đùa và trêu chọc người ấy nhé, họ rất thích bạn làm như thế.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn không thay đổi, nhưng bạn cần bắt đầu hình thành những thói quen lành mạnh hơn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 24/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp nên thể hiện sự nghiêm túc hơn với chính bản thân, không nên vội vàng từ bỏ khi đối mặt với những thách thức khó khăn. Quá trình do dự quá nhiều có thể dẫn đến việc mất mát cơ hội quan trọng.

Sự nghiệp: Tình hình tài chính của bạn sẽ tốt hơn. Dẫu không phải là người giỏi nhất trong một tập thể nhưng bạn sẽ làm chủ được mọi vấn đề xảy đến trong ngày này.

Tài lộc: Hiện tại, bạn đang tận hưởng tình trạng khá dư dả, có thể là do nhận được sự hỗ trợ tài chính từ gia đình, nhận thưởng về thành tích công việc, hoặc đạt được kết quả tích cực trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Tình duyên: Chia sẻ là chìa khóa để hiểu được cảm xúc, vì vậy hãy nhớ câu ngạn ngữ “Một vấn đề được chia sẻ là một vấn đề giảm đi một nửa”.

Sức khỏe: Tối nay bạn cần một ít trà hoa cúc êm dịu, tắm lâu và một cuốn sách hay để thư giãn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/12/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã nên chấp nhận một số sai sót của bản thân; nếu không, họ sẽ tự dằn vặt mình trong ngày hôm nay. Điều quan trọng là phải lưu ý đến cách diễn đạt, chọn lọc từ ngôn từ và quyết định khi nào nên nói, cũng như khi nào nên giữ im lặng.

Sự nghiệp: Thời điểm mà bạn cần ý kiến thứ hai, thứ ba, thậm chí thứ tư thì bạn lại không tin bất cứ ai, bảo thủ đến phút cuối. Mã Nhi nên sống cởi mở hơn và bớt tính toán trong công việc.

Tài lộc: Những khoản vay mượn cũng đòi hỏi sự chú ý. Hạn trả nợ và thanh toán đều là điều quan trọng, và việc sắp xếp thanh toán tự động hoặc sử dụng sổ ghi chép để nhắc nhở bản thân là cần thiết để tránh những tình huống khó khăn tài chính.

Tình duyên: Bây giờ không phải là lúc chịu đựng trong im lặng. Trong tuần qua, bạn đã phải vật lộn với điều gì đó mà nhiều người chưa và vẫn chưa biết, hãy nói ra cho họ biết rằng bạn đang khó chịu.

Sức khỏe: Đừng lo lắng về cân nặng của bạn, hãy lo lắng về việc cơ thể có bệnh hay không.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 24/12/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết thường sở hữu nhiều thông tin, nhưng việc chia sẻ nó thường gặp nhiều hạn chế, với những rào cản mà người khác khó có thể vượt qua.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có cơ hội thăng tiến ở nơi làm việc. Chòm sao này được lòng nhiều người trong ngày mới vì khá khiêm tốn và không trốn tránh công việc dù đang là cuối tuần.

Tài lộc: Có khả năng họ sẽ phát hiện ra những hướng phát triển mới, mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho bản thân. Trong quá trình thử nghiệm, họ có thể tìm kiếm ý kiến từ những người giàu kinh nghiệm để có cái nhìn sâu rộng và hỗ trợ chân thành.

Tình duyên: Hôm nay bạn cảm thấy rất may mắn trong hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống. Chòm sao này cũng nhận được nhiều lời ngọt ngào từ những người xung quanh.

Sức khỏe: Tránh xa thực phẩm có nhiều calo và nhiều đường hoặc chất béo nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 24/12/2023 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình thường có xu hướng nỗ lực bảo vệ quan điểm cá nhân, và việc thiếu sự lắng nghe có thể làm cho mọi thứ trở nên khó dung hòa. Nếu luôn ở trong tư duy cũ và than trách, sẽ không mang lại lợi ích gì. Đôi khi, quyết định sai lầm cũng có thể tốt hơn là không quyết định gì cả.

Sự nghiệp: Hôm nay, một trong những đồng nghiệp hoặc sếp của bạn sẽ phát hiện ra sai lầm mà bạn mắc phải và không trách bạn về điều đó. Hãy im lặng nhận ra sai lầm và sửa đổi nhé.

Tài lộc: Chi tiêu một cách có trách nhiệm trong ngày hôm nay giúp tình hình tài chính vẫn duy trì ổn định, và có thể có kế hoạch chi tiêu lớn hơn trong tương lai.

Tình duyên: May mắn sẽ theo bạn khắp mọi nơi. Hành tinh hùng mạnh mang lại may mắn - sao Mộc, đang gửi một số rung cảm tích cực đến cho bạn trong chuyện tình cảm đang gặp rắc rối.

Sức khỏe: Dù thi thoảng hơi đau đầu nhưng nhìn chung sức khỏe tổng thể của bạn vẫn rất ổn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 24/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư có thể bị ảnh hưởng bởi gia đình, đặc biệt là từ cha mẹ có thể tạo ra áp lực khiến họ cảm thấy lo lắng hoặc sợ hãi khi phải nói ra sự thật. Trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc nghề nghiệp, không có một "chiếc áo" phù hợp cho mọi người, bởi mỗi người đều có những đặc điểm riêng biệt.

Sự nghiệp: Tình hình tài chính có thể khiến bạn khó chịu trong ngày hôm nay. Đừng đầu tư vào thị trường chứng khoán hoặc bất động sản nếu không có kinh nghiệm tốt.

Tài lộc: Hôm nay Song Ngư có cơ hội tăng thêm thu nhập của mình nhờ vào việc tham gia một dự án mới. Tuy nhiên bạn cần suy tính một cách cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đừng nóng vội và hấp tập tránh hối hận về sau nhé. Cơ hội này qua đi thì cơ hội khác sẽ đến mà thôi nên bạn không phải lo lắng quá nhiều.

Tình duyên: Nếu bạn đang có một mối quan hệ nghiêm túc, bây giờ là lúc nên nghĩ tới chuyện cưới xin. Nếu bạn thấy mình đang suy nghĩ về những điều và tình huống ngu ngốc, hãy tự vả bản thân để tỉnh táo lại.

Sức khỏe: Hãy thử ăn nhiều thực vật trong ngày này, bạn sẽ thấy cơ thể nhẹ hơn hẳn.

Trên đây là tử vi ngày 24/12/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)