Trương Hằng xin thua fan Trịnh Sảng

Ngày 21/5, Sina đưa tin Trương Hằng chia sẻ anh và gia đình, thậm chí hai đứa trẻ, bị fan của Trịnh Sảng công kích trên mạng xã hội. Doanh nhân trẻ chụp nhiều bằng chứng cho thấy có những tài khoản chỉ trích anh hơn một năm qua với nhiều lời ác ý.

Trong bài đăng, Trương Hằng thừa nhận từng hận thù một số người liên tục bình luận sai sự thật về anh. Trong đó, có những lời buộc tội như Trương Hằng hại Trịnh Sảng, Trương Hằng ăn bám bạn gái hay thậm chí cho rằng anh là người đồng tính, lên kế hoạch có con với nữ diễn viên nhằm tống tiền cô...

Trương Hằng bị fan Trịnh Sảng tấn công trong hơn một năm qua.

"Gửi người hâm mộ của Trịnh Sảng. Nhiều người trong số các bạn có lẽ từng gặp tôi trong buổi giao lưu với Trịnh Sảng. Trên mạng, chúng ta gặp nhau hàng ngày, hàng giờ. Tôi đã đọc thấy những lời chỉ trích và buộc tội của các bạn về tôi như lừa đảo, gay, miệt thị tôi là động vật, chủ đề này đạt gần 100 triệu", Trương Hằng viết.

Bạn trai cũ của Trịnh Sảng nói thêm: "Lúc đầu tôi hận một số người. Tuy nhiên, sau khi đọc được một bình luận của fan Trịnh Sảng rằng: 'Trịnh Sảng là người tôi yêu thương 10 năm. Tôi không chấp nhận được sự xấu xa của cô ấy, vì không muốn chấp nhận sự thật mình đã chọn sai thần tượng, thà sai lầm một lần nữa'... Tôi hiểu ra tình cảm các bạn dành cho Trịnh Sảng là chân thành. Các bạn tấn công tôi, không phải vì hận tôi, mà vì yêu Trịnh Sảng".

Tuy nhiên, do nhiều người hâm mộ đi xa quá mức, bình luận ác ý về gia đình Trương Hằng cũng như hai đứa trẻ, doanh nhân muốn chịu thua để tìm bình yên cho gia đình.

Trương Hằng cho rằng Trịnh Sảng dẫn dắt fan công kích mình.

"Lúc này, nhìn đứa con ngủ say bên cạnh, nhìn mẹ tôi già đi sau một đêm, nhìn vào cả nghìn cuộc trò chuyện qua điện thoại với bố, tôi nhận ra mình sai rồi, đã quá sai. Các bạn nói đúng, tôi thua rồi. Tôi vì mối quan hệ này mà mất tất cả", Trương Hằng viết.

Anh chia sẻ trong bài đăng lần trước chỉ nói qua về quyền chăm sóc con của Trịnh Sảng vì muốn giữ hình tượng cho cô. Trong khi đó, ở bản án chi tiết dài 30 trang, Trịnh Sảng chỉ được thăm con 3 lần một tuần, mỗi lần chỉ kéo dài 1,5 tiếng.

Bên cạnh đó, Trương Hằng còn hỏi Trịnh Sảng: "Cô có bao giờ tự nghĩ lại, từng có một chút áy náy. Tôi đã để cho cô đường lùi nhưng cô vẫn sử dụng dư luận để công kích tôi". Trương Hằng cho rằng người hâm mộ chính là công cụ trong tay Trịnh Sảng.

An Chi