Trúc Diễm khoe sắc vóc gợi cảm, Thu Minh gây sốt với loạt ảnh thuở mới vào nghề

Thu Minh gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh thuở mới chập chững bước chân vào con đường ca hát. Cô viết: "Sáng post có 1 chiếc ảnh ngày xưa thui mà làm mưa làm gió nên giờ tặng cả series luôn cho bão bùng". Có thể thấy, những khoảnh khắc ngày xưa của thiếu nữ Thu Minh rất cuốn hút.

Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm chia sẻ những bức ảnh gợi cảm trong bộ trang phục bikini màu đen bí ẩn và quyến rũ. Đó cũng chính là hình ảnh của cô được giới thiệu trên Instagram của The Dragonfly Agency - một công ty người mẫu hoạt động tại Mỹ. Được biết, nàng hậu đã đầu quân về đây và sẽ tiếp tục hoạt động nghề mẫu trong công ty này. Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới cô. Cuối tháng 6 vừa qua, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm đã chính thức rời Việt Nam, sang định cư cùng chồng tại Los Angeles - Mỹ.

Isaac khoe ảnh mới, anh viết: "Gửi một chút năng lượng tích cực đến vũ trụ...".

Doanh nhân Trung Tín - ông xã Đặng Thu Thảo đăng tải hình ảnh quý tử Liam trên trang cá nhân. Cậu bé nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình đáng yêu, bụ bẫm và ngày càng giống bố như đúc. Người hâm mộ tỏ ra bất ngờ với vẻ ngoài lớn phổng phao của cậu bé, ai nấy đều nhận định Liam sẽ trở thành hotboy tương lai.

Trong ảnh mới được chia sẻ, nhiều người nhận xét Lý Nhã Kỳ nhìn như những cô gái vẫn còn đang trong độ tuổi đôi mươi, chứ không phải một người phụ nữ sắp bước vào tuổi 40 như hiện tại.

Ngọc Trinh đăng tải bộ ảnh mới khoe nhan sắc xinh đẹp và body gợi cảm. Người đẹp gốc Trà Vinh diện chiếc áo màu xanh khá gợi cảm. Cô nàng phối cùng chiếc quần đen ôm sát cơ thể và đôi giày cao gót "tông xuyệt tông" với màu áo. Không chỉ vậy, nữ hoàng nội y" còn kết hợp cùng mắt kính và túi xách hàng hiệu, trông cô vô cùng thời thượng.

Hoa hậu Khánh Vân khoe loạt ảnh đen trắng đầy nghệ thuật cùng dòng trạng thái: "Sài Gòn hôm nay mưa…".

Theo T.H/Pháp luật & Bạn đọc