Trở về sau cách ly, bạn gái Văn Thanh bình luận lạ gây chú ý

Sau thời gian hoàn thành cách ly y tế tại TP HCM, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã trở về nhà. Bên cạnh những cầu thủ đã có gia đình, hậu vệ Vũ Văn Thanh vẫn tích cực "thả thính" trên mạng xã hội.

Mới đây, Văn Thanh hào hứng chia sẻ hình ảnh bản thân trên Instagram. Khoảnh khắc ghi lại anh mặc áo đồng màu với chiếc kính màu đen, tay tạo dáng "bắn tim". Đính kèm hình ảnh, chàng cầu thủ còn chia sẻ: "Nắng mưa là chuyện của trời. Còn yêu anh hay không là chuyện của em".

Nổi bật nhất trong số bình luận dưới bài đăng này có lẽ là phản ứng của bạn gái Văn Thanh. Nàng WAG mới phũ phàng nhắn lại: "Không, ai thèm".

Dòng bình luận dù ngắn gọn đã gây chú ý đến người hâm mộ, hầu hết ai cũng cho rằng cô nàng đang hờn dỗi. Ngay lập tức cô nàng bị netizen trêu lại: "Đã nghiện lại còn ngại".

Sau khi chia tay tình cũ Phùng Bảo Trân, cầu thủ Vũ Văn Thanh được cho là đang hẹn hò với cô gái có nickname Bivi Vũ.

Theo tìm hiểu, bạn gái mới của Vũ Văn Thanh có nickname Bivi Vu, cô nàng mang trong mình hai dòng máu Ấn - Việt, học Thạc sĩ tại đại học Harvard, Mỹ.

Được biết, cả 2 đã quen nhau từ trước vì mẹ cô làm việc trong lĩnh vực có liên quan đến V.League.

Chính cầu thủ người Hải Dương là người chủ động kết bạn trước, sau khoảng thời gian 3-4 tháng cả hai mới chính thức hẹn hò.

Trước đây, Bivi Vũ thoải mái chia sẻ với mọi người về chuyện tình của mình với Văn Thanh trên trang cá nhân.

Bivi sống khá khép kín và ít chia sẻ ảnh trên mạng xã hội. Hiếm thấy cô nàng chia sẻ nhiều chuyện cá nhân.

Phía cầu thủ Vũ Văn Thanh vẫn chưa công khai và chính thức xác nhận về mối quan hệ này.

Trên trang cá nhân của mình, Bivi Vũ dù không đăng ảnh lên tường nhưng cô nàng vẫn thường xuyên chia sẻ trên dòng story. Ảnh: Tổng hợp

Mời độc giả xem video: "Siêu hậu vệ" ĐTVN Vũ Văn Thanh khiến đối thủ chao đảo bởi kỹ năng siêu việt - Nguồn: NEXT SPORTS

Hạ Nhiên