Trải nghiệm vẻ đẹp không giới hạn của thang máy lồng kính

Vẻ sang trọng đến từ chất liệu

Các dòng thang máy truyền thống thường sử dụng chất liệu như inox, gỗ hay thép phủ sơn, khiến cho không gian cảm giác gò bó và thô cứng. Thang máy lồng kính sẽ là giải pháp giúp bạn bạn xóa bỏ những nỗi lo đó. Bạn có thể tưởng tượng bước vào thang máy như là bước vào một không gian chan hòa ánh sáng bởi lồng kính cho phép ánh sáng tự nhiên bên ngoài chiếu qua. Cũng chính nhờ điều này, ban ngày bạn sẽ cảm thấy trong nhà trở nên sáng hơn hơn mà không cần phải sử dụng điện. Phần vách kính trong suốt mang lại sự nối tiếp giữa không gian trong nhà và ngoài trời giúp bạn cảm thấy như cả thiên nhiên đang là một phần của căn nhà của bạn.

Phần vách kính trong suốt mang lại sự nối tiếp giữa không gian trong nhà và ngoài trời.

Không chỉ là bằng vách kính mà bạn còn có thể tự do cá nhân hóa thêm những họa tiết trang trí để tô đậm thêm sự thanh lịch và sang trọng của thang máy lồng kính. Các lựa chọn trang trí ví dụ như phù điêu đắp nổi, ảnh chân dung gia đình đầm ấm hay khắc chạm ngày kỉ niệm để lưu giữ từng khoảnh khắc ấm áp bên người thân yêu bằng các chất liệu như da, gỗ, phale… được sáng tạo bởi các nhà thiết kế hàng đầu thế giới Swarovski, Giugiaro, Bisazza, Salvati…

Nhờ được sản xuất tại châu Âu, Thang máy kính gia đình GamaLift chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhà sản xuất thang máy và đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Prada, Versace, Gucci, Valentino, Dolce & Gabbana… mang lại cho không gian thêm một dấu ấn nghệ thuật.

Phá bỏ rào cản không gian

Sản phẩm thang máy lồng kính GamaLift luôn đi đầu trong trong các cải tiến về thiết kế. Các thiết kế thang máy của GamaLift có thể kể đến như: thang máy có hố Pít ngắn 10 – 15 cm, chiều cao tầng trên cùng chỉ từ 2,2m. kích thước hố thang siêu nhỏ (tối thiểu 67x82cm),... Chính những ưu điểm của thiết kế trên đã giúp thang máy lồng kính gia đình trở thành một giải pháp di chuyển in cực kỳ phù hợp cho những căn hộ bị hạn chế về diện tích.

Trải nghiệm thang máy lồng kính Gamalift - không chỉ là vẻ đẹp hiện đại

Ngoài việc mang đến sự tiện nghi, sang trọng, thang máy gia đình lồng kính GamaLift còn mang lại cảm giác mới lạ khi sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh bên ngoài ngay cả khi đang sử dụng thang máy. Hơn nữa, không chỉ được ngắm cảnh mà bạn còn có thể được nghe những bài nhạc yêu thích bên trong thang máy bởi tính năng nghe nhạc được tích hợp trong thang.

Cũng nhờ phần thân thang trong suốt mà thang máy lồng kính giúp cho việc thực hiện công tác cứu hộ trong trường hợp khẩn cấp trở nên dễ dàng hơn.Trong trường hợp xảy ra sự cố bất ngờ do mất điện hoặc lỗi thiết bị khiến pthang dùng và bạn không thể thoát ra, người bên ngoài có thể dễ dàng thấy và hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng.

Thang máy lồng kính dễ dàng quan sát xung quanh tạo cảm giác mới lạ cho người dùng

Công nghệ tạo nên sự đẳng cấp của thang máy lồng kính GamaLift

Hầu hết các thang máy lồng kính tại GamaLift hiện nay đang được vận hành bởi công nghệ thủy lực, là một trong những công nghệ thang máy hiện đại nhất. Công nghệ hiện đại này giúp thang không chỉ hoạt động êm ái và yên tĩnh mà còn tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Bên cạnh đó, thang máy lồng kính GamaLift còn được tích hợp các tính năng an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu được trang bị từ trước như: Chức năng người dùng tự cứu hộ SRS, Điện thoại liên lạc khẩn cấp Emcall, Hệ thống cảnh báo đột quỵ SWS (Stroke Warning System),... bảo vệ người dùng một cách chu đáo.

GamaLift - đơn vị song hành kiến tạo mọi công trình

GamaLift tự hào là đơn vị hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt và cung cấp dịch vụ thang máy gia đình tại Việt Nam. Các sản phẩm thang máy được xuất xứ 100% từ châu Âu, giữ được nguyên bản vẻ đẹp thời thượng và công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm thang máy tuyệt vời cho bạn và gia đình thân yêu của mình.

Thang máy GamaLift mang lại vẻ sang trọng cho mọi không gian.

Với những ưu điểm nổi bật, thang máy lồng kính gia đình GamaLift đã được tin dùng và lựa chọn lắp đặt không chỉ ở các đô thị lớn ở Việt Nam mà còn ở nhiều địa điểm nổi tiếng thế giới như: Steve Jobs Theater, bảo tàng The Broad ở Mỹ, cửa hàng Apple tại New York, khách sạn Murmuri Barcelona ở Tây Ban Nha…

Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn về lắp đặt thang máy lồng kính cho căn hộ của mình, bạn có thể liên hệ với GamaLift tại đây để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất!