Trải nghiệm không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại quảng trường Lam Sơn

Toàn cảnh hội nghị.

Theo kế hoạch, từ ngày 3/2 đến 7/2/2024 (tức ngày 24 đến 28 tháng Chạp năm Quý Mão) tại quảng trường Lam Sơn, TP Hóa sẽ diễn ra sự kiện tổ chức không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP. Tham gia sự kiện có 100 gian hàng là những sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP của các doanh nghiệp, HTX, chủ thể sản xuất trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và một số tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong đó, có 84 gian hàng của các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất trong tỉnh và 16 gian hàng của các doanh nghiệp ngoài tỉnh.

Chủ thể tham gia gian hàng đóng góp ý kiến.

Tại hội nghị, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng NTM tỉnh, các sở, ngành, địa phương và các đơn vị liên quan đã thống nhất nội dung, nhiệm vụ thực hiện. Trong đó thực hiện tốt các giải pháp bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, an toàn giao thông tại khu vực tổ chức sự kiện. Đồng thời, bảo đảm hàng hóa được trưng bày, giao thương tại sự kiện có nguồn gốc xuất xứ, chất lượng theo quy định...

Không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP hứa hẹn mang đến một trải nghiệm tham quan, mua sắm hấp dẫn cho du khách và người dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đây cũng là cơ hội cho các địa phương, đơn vị, doanh nghiệp, HTX trong và ngoài tỉnh tăng cường liên kết, quảng bá, giới thiệu, tìm kiếm và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP.

Phan Xuân Hùng (CTV)