'Trai hư gây sốt phim 19+' Song Kang thua 'đàn anh' Jo Jung Suk về độ yêu thích, tháng Tám

“Thánh làm màu” của Hospital Playlist – Jo Jung Suk xuất sắc dành vị trí đầu bảng với chỉ số danh tiếng thương hiệu tháng này là 4.400.461. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jo Jung Suk bao gồm “quen thuộc”, “dễ thương” và “ngọt ngào”. Các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của nam diễn viên bao gồm “Danh sách phát bệnh viện”, “Jeon Mi Do” – nửa kia đang được cư dân mạng tích cực đẩy thuyền với anh trong Hospital Playlist và “Gummy” – là mảnh ghép tình yêu đích thực với Jo Jung Suk ngoài đời. Phân tích phản ứng tích cực-tiêu cực của diễn viên cho thấy điểm số phản ứng tích cực là 83,52%.

Đời tư trong sạch, diễn xuất thực lực là một người “vừa có tâm vừa có tầm”. Câu chuyện Jo Jung Suk tự nguyện cắt giảm mức cát xê để giảm thiếu gánh nặng và khó khăn cho đoàn làm phim càng khiến cho công chúng phải nhìn nam diễn viên một cách ngưỡng mộ hơn.

Nevertheless nhận được những phản hồi không quá tích cực, nhưng nhờ 1 tháng “chăm chỉ đi săn bướm” cùng với ngoại hình “đốn tim”, Song Kang vẫn ghi tên mình ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với 4,290,940 điểm.

“Siêu phẩm 19+” của Netflix đã dần đi đến hồi kết, chuyện tình tay ba giữa Na Bi (Han So Hee), Jae Eon (Song Kang) và Do Hyuk (Chae Jong Hyeop) vẫn đang là một mớ bòng bong. Khán giả đang vô cùng ngóng chờ kết thúc của câu chuyện tình yêu tưởng như đơn giản nhưng lại là một thực trạng quen thuộc trong giới trẻ hiện nay này, liệu Na Bi có về với Do Hyuk như trong bản truyện tranh nguyên tác hay không? Hay liệu biên kịch sẽ có một “cú bẻ lái” khỏi bản gốc khi tập 9 đã được tiết lộ với phân cảnh Jae Eon tỏ tình chính thức với Na Bi?

Bóng hồng duy nhất góp mặt trong top 3 là “dì Trinh” Kim So Yeon. Vai diễn Cheon Seo Jin trong Penthouse đã mang về cho nữ diễn viên số điểm khá cao – 4,072,670.

Penthouse chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng với những “khúc cua” kịch bản vô cùng bất ngờ và kịch tính. Bộ mặt thật của nhân vật Cheon Seo Jin đang dần được hạ màn, “dì Trinh” sẽ không thể nghênh ngang lâu hơn được nữa. Tập 10 của Penthouse tiết lộ phân cảnh Cheon Seo Jin lái xe bỏ trốn nhưng lại gây tai nạn, cư dân mạng bình luận rằng: “Đã là kẻ ác thì dù vô tình hay cố ý cũng đều gây ra điều ác”.

Những cái tên còn lại trong top 10 “Bảng xếp hạng diễn viên tháng 8” bao gồm: Lee Ji Ah, Han So Hee, Jeon Mi Do, Jang Ki Yong, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Seok và Lee Ha Na.

Linh Chi