'Trai đẹp toàn cầu' Jin BTS có khuôn mặt kiểu gì mà các họa sĩ kêu quá khó vẽ?

Việc phân tích về vẻ đẹp hoàn hảo của khuôn mặt Jin (BTS) không còn là việc gây sốc như những lần đầu. Anh cả của BTS, người được giao vai trò visual của nhóm từ những ngày đầu debut đã luôn khiến không ít các họa sĩ, nghệ sĩ phải tốn thời gian công sức nghiên cứu.

Jin được cho là mang khuôn mặt có tỉ lệ vàng, thậm chí tỉ lệ này còn gần như tương đồng với bức tượng thần Zeus, vị thần tối cao trong thần thoại Hy Lạp, nam idol cũng được đánh giá là có khuôn mặt điêu khắc đẹp trai nhất thế giới.

Nghệ sĩ nổi tiếng về nghệ thuật thị giác James Jean cũng đã đặt gương mặt của Jin vào triển lãm những “vẻ đẹp cơ bản” của ông, tức là vẻ đẹp của Jin chính là kiểu đẹp độc nhất vô nhị, mang tính nền tảng, từ đó trở thành hình mẫu để phân tích về cái đẹp theo các phương diện khác nhau.

Mới đây, một chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn đã đưa ra một hướng phân tích mới về vẻ đẹp của Jin theo hướng giới tính, và kết luận thật bất ngờ, khuôn mặt của Jin là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét nam tính và nữ tính.

Để chứng minh cho hướng phân tích này, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đã chia gương mặt của Jin thành 2 phần, nửa trên và nửa dưới. Nửa trên mặt của nam idol rất nam tính, lông mày đậm thẳng và đôi mắt sâu hút “đốn tim” phái nữ với tốc độ chóng mặt. Còn phần nửa dưới của khuôn mặt Jin lại rất nữ tính, với xương quai hàm mặc dù có góc cạnh nhưng rất mềm mại, và đặc biệt là đôi môi dày gợi cảm mà không ít cô gái mơ ước có được.

Chuyên gia phẫu thuật còn nhận xét rằng Jin là người đầu tiên có khuôn mặt mà sau khi sử dụng filter “mặt nạ hoàn hảo” (được tạo ra theo tỉ lệ vàng đẹp hoàn hảo), cũng chẳng có tí thay đổi nào, gần như ăn khớp hoàn toàn.

Các nhiếp ảnh gia cũng không ít lần đánh giá nam idol sở hữu vẻ đẹp không cần phải chỉnh sửa tí gì sau khi chụp, và rất nhiều họa sĩ lại phàn nàn rằng khuôn mặt của Jin đẹp hoàn hảo tới mức để vẽ cho đẹp lại rất khó!

JEANIE