Trà Ngọc Hằng và con gái 5 tuổi diện áo dài yêu kiều

Trà Ngọc Hằng vừa tham gia ghi hình cho một chương trình ca nhạc chào năm mới 2024. Cô nhận lời tham gia và đầu tư chỉn chu cho tiết mục trình diễn của mình.

Người đẹp sắp xếp thời gian để con gái Sofia có dịp theo chân mẹ đi biểu diễn.

Trà Ngọc Hằng và con gái diện áo dài vàng tươi rực rỡ, điểm nhấn ở chuỗi vòng ngọc đeo trên cổ, mang đến hình ảnh quý cô Sài thành yêu kiều, tha thướt.

Là người đẹp có gu ăn mặc hiện đại, Trà Ngọc Hằng cho con gái diện trang phục kết hợp phụ kiện sành điệu. Không ít lần cô diện đồ đôi cùng con gái, tạo nên sự thích thú cho công chúng về phong cách thời trang của hai mẹ con.

Dù bận công việc, Trà Ngọc Hằng luôn cố gắng thu xếp để dẫn Sofia khám phá, trải nghiệm nhiều điều kỳ thú. Người đẹp muốn dành thời gian vui đùa cùng con, hạn chế các cuộc gặp gỡ bạn bè.

Trà Ngọc Hằng tâm sự: "Sofia theo mẹ đi làm thiện nguyện, đi sự kiện, đi quay... Con cùng mẹ thực hiện bộ ảnh thời trang cá tính, được khám phá nhiều địa điểm mới và học cách chăm sóc bản thân, trải nghiệm nhiều môn học như vẽ, trượt patin... Tôi nghĩ việc con có thể tự khám phá, có cơ hội tiếp thu nhiều thứ xung quanh là nền tảng vững chắc để hoàn thiện, tự tin hơn".

Khi ghi hình, Trà Ngọc Hằng nền nã với áo dài đỏ của NTK Thuận Việt. Cô trình diễn cùng các anh chị em nghệ sĩ nhiều ca khúc xuân rộn ràng.

Trà Ngọc Hằng nói: "Những ngày cuối năm bận rộn, tôi mong mọi người có thể khép lại năm cũ trọn vẹn, viên mãn để mang tinh thần phấn khởi, hân hoan bước sang năm 2024 với những hy vọng, mục tiêu và hoài bão mới."

Trà Ngọc Hằng và con gái Sofia:

Diệu Thu