Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2002 khoe sắc vóc gợi cảm

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2002 sống kín tiếng sau khi đăng quang.

Năm 2002, Hoa hậu Việt Nam kết thúc với chiến thắng thuộc về top 3 là Hoa hậu Mai Phương và 2 Á hậu Hoàng Oanh và Mai Hương.

Sau gần 2 thập kỷ, 3 người đẹp đều bận rộn với gia đình và cuộc sống riêng nên ít có cơ hội tụ họp, nhưng mối quan hệ giữa các người đẹp vẫn rất tốt.

Vắng bóng đã lâu, song nhan sắc trẻ trung cùng thần thái của top 3 vẫn khiến nhiều người phải bất ngờ.

Ở tuổi 37, “Hoa hậu kín tiếng nhất Việt Nam" - Mai Phương vẫn tự tin khoe vóc dáng trong các trang phục dạ hội nhấn eo, xẻ tà sâu hay khéo léo khoe vai trần quyến rũ.

Cuộc sống của gia đình Mai Phương rất viên mãn bên ông xã làm công an ở TP Hải Phòng và hai con trai kháu khỉnh, thông minh.

Hiện Mai Phương đang công tác tại Hải quan TP Hải Phòng, ngày ngày phục vụ doanh nghiệp để những lô hàng xuất nhập khẩu được thông quan nhanh nhất.

Á hậu Hoàng Oanh cũng nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc trẻ trung của mình.

Gần 20 năm sau khi đăng quang Á hậu, người đẹp có phần kín tiếng về đời tư. Dù vậy, Hoàng Oanh vẫn không giấu được hạnh phúc khi nói về cậu con trai 9 tuổi, có mái tóc xoăn tự nhiên đáng yêu.

Cô tiết lộ, dù công việc bận rộn, phải thường xuyên di chuyển giữa Hà Nội và TP HCM, nhưng chỉ cần nghĩ tới con là mình như được tiếp thêm động lực. Hiện Hoàng Oanh đang công tác tại Trung tâm ngôi sao số trực thuộc Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam.

Một người đẹp kín tiếng khác trong top 3 là Á hậu Mai Hương. Sau khi đăng quang, Mai Hương không hoạt động trong làng giải trí và cũng không tiết lộ thông tin về cuộc sống cá nhân.

Cô đang sống, làm việc tại Hà Nội và là mẹ của một bé trai 11 tuổi và bé gái 8 tuổi. Cả hai bé đều thừa hưởng nét đẹp ấn tượng của mẹ là màu mắt xanh và nước da trắng ngần. (Ảnh: MrAT).

Nhã An