Top 10 quốc gia có phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ nhất

1. Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những quốc gia có phụ nữ xinh đẹp nhất, theo bình chọn của WondersList. Vẻ đẹp của họ khiến nhiều người liên tưởng đến các vị hoàng hậu trong lịch sử nước này. (Nguồn ảnh: WL)

2. Anh: WondersList nhận xét, phụ nữ Anh rất lôi cuốn, hấp dẫn, tự tin và đáng yêu. Ngoài ra, họ còn có học thức và cách cư xử tốt.

3. Philippines: Phụ nữ Philippines vui vẻ, dễ thương và có vẻ ngoài ngây thơ.

4. Mỹ/Canada. Phụ nữ Mỹ vui vẻ, độc lập và biết cách chăm sóc bản thân. Phụ nữ Canada cũng có sức hấp dẫn của riêng họ, luôn thu hút ánh nhìn của mọi người.

5. Hà Lan. Với chiều cao trung bình 1m7 và mái tóc vàng, phụ nữ Hà Lan xứng đáng trong danh sách những quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới. Họ cởi mở và chấp nhận những quan điểm khác nhau về thế giới. Ngoài ra, họ còn biết cách chăm sóc bản thân.

6. Italy: Với làn da rám nắng và mái tóc nâu, phụ nữ Italy trông cực kỳ xinh đẹp. Những người phụ nữ nơi đây còn nổi tiếng về phong cách thời trang, rất đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Getty.

7. Venezuela: Phụ nữ Venezuela thực sự quyến rũ, hấp dẫn và gợi cảm. Nữ tính, quan tâm và biết yêu thương là những bí quyết quan trọng khiến phụ nữ Venezuela xinh đẹp nhất thế giới. Ảnh: FB.

8. Nga: Phụ nữ Nga đầy vẻ duyên dáng và xinh đẹp. Họ là những người thanh lịch, thông minh và tuyệt vời. Ảnh: Getty.

9. Ukraine: Ukraine là quê hương của những phụ nữ xinh đẹp, gợi cảm và dễ thương.

10. Brazil: Phụ nữ Brazil nổi tiếng vì quan tâm đến xã hội hóa và truyền thống. Họ cũng nổi tiếng với thân hình thể thao, rám nắng và hấp dẫn. Rất nhiều người sở hữu những gương mặt quyến rũ nhất thế giới. Ảnh: IT.

Mời độc giả xem thêm video: Cuộc hội ngộ của người cao nhất và người thấp nhất thế giới (Nguồn video: VTV)

An An (Theo WL)