Tình yêu của ca sĩ Jaykii và bạn gái Mai Anh

Chia sẻ với Zing, Jaykii cho biết anh và Mai Anh đang ở giai đoạn ổn định. Nam ca sĩ và bạn gái có nhiều điểm chung, đặc biệt là sự thẳng thắn, thành thật. Jaykii và Mai Anh cùng thích du lịch nhưng thời gian qua dịch bệnh bùng phát nên họ gác lại sở thích.

Họ dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi, cùng theo dõi bóng đá, tập thể dục chăm sóc sức khỏe và học thêm âm nhạc, ngoại ngữ. Mai Anh tâm sự bạn trai là người hiền, ít nói, thấu hiểu và chấp nhận mọi tật xấu của cô mà không phàn nàn.

"Tôi đã có người thương mình hơn cả bản thân. Anh ấy chỉ nhìn thôi cũng hiểu tôi định nói gì, nghĩ gì và kìm nén được sự tức giận của tôi chỉ vì sợ tôi buồn. Anh ấy luôn để ý đến cảm xúc của tôi đầu tiên và chấp nhận mọi tật xấu mà không phàn nàn", Mai Anh tâm sự.

Jaykii và Mai Anh quen biết nhau từ lâu. Họ chơi chung nhóm bạn thân. Jaykii từng tỏ tình nhưng Mai Anh im lặng. Đến khi tham gia chương trình Tình yêu hoàn mỹ, họ mới chính thức hẹn hò.

Thời gian qua, Jaykii và Mai Anh thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung. Nói với Zing, Jaykii tâm sự anh dành cho Mai Anh tình cảm chân thành nên muốn công khai mối quan hệ với người hâm mộ. Jaykii tên thật là Trần Anh Quân, sinh năm 1993, vào top 10 Vietnam Idol 2013. Anh nổi tiếng từ năm 2019 nhờ ca khúc Đừng như thói quen song ca cùng Sara Lưu.

Trương Hoàng Mai Anh là người mẫu ảnh. Cô cũng diễn xuất trong một số MV và phim truyền hình như Tuổi thanh xuân, Bánh đúc có xương, Ma làng 2. Cuối tháng 5, Jaykii được chú ý với ca khúc mới Càng lớn càng cô đơn. Trong ngày đầu phát hành, bài hát vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng #zingchart real-time.

Lan Phương