Thùy Tiên biến hóa 'đa sắc' trong bộ ảnh đón Trung Thu sớm

Mừng Tết Trung Thu năm nay, Hoa hậu Thùy Tiên tung bộ ảnh đậm chất thời trang, nhưng vẫn khéo léo quảng bá những nét văn hóa truyền thống Việt Nam với hình ảnh của đèn lồng, trà, cá chép, rồng… (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Thùy Tiên khéo léo sử dụng trang phục của nhà thiết kế Việt, với những đường cắt xẻ quyến rũ, khoe trọn đường cong triệt để nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Rằm Tháng Tám là dịp Tết đoàn viên để mỗi gia đình đoàn tụ, cùng ăn một bữa cơm quây quần, hay đơn giản là cùng nhau nhâm nhi tách trà, ăn một miếng bánh Trung Thu và trò chuyện đầm ấm. Đây cũng là thông điệp mà Thùy Tiên muốn truyền tải trong bộ ảnh và mong muốn từ những điều giản dị trong cuộc sống hàng ngày cũng có thể gắn kết để biến hóa, tạo hình đậm chất thời trang. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Nàng hậu chia sẻ: ‘Người ta thường nói Trung Thu là Tết Thiếu nhi, nhưng Tiên nghĩ người lớn cũng được hưởng ké niềm vui khi sự hồn nhiên của những đứa trẻ cũng sẽ làm cho tinh thần của mọi người trở nên phấn chấn, có động lực hơn rất nhiều. Tất cả những hình ảnh sum vầy vui vẻ, rước đèn, hay đơn giản là ngồi uống với nhau một chén trà… thật đẹp, thật đáng để lưu giữ.’ (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Sau hơn hai năm đăng quang, Thùy Tiên vẫn giữ vững được phong độ khi luôn nằm trong bảng xếp hạng người nổi tiếng có lượt tương tác cao nhất tháng. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Người đẹp cũng luôn tạo ra những series truyền hình sáng tạo và truyền cảm hứng đến với cộng đồng như: Đu Đêm, Nong dân, Những điều nhỏ xíu, Vui lên nha… (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Thời trang lấy cảm hứng từ văn hóa trà Việt. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Trao lại vương miện cho người kế nhiệm, cởi bỏ những hình ảnh lộng lẫy của một 'Beauty queen' (Nữ hoàng sắc đẹp) để trở về với cuộc sống đời thường, Thùy Tiên đã và đang có nhiều việc làm truyền cảm hứng tích cực vì cộng đồng. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Nàng hậu từng thực hiện loạt dự án như 'Đu đêm,' 'Nong-dân' nhằm tôn vinh những người làm công việc chân tay, hay series 'Những điều nhỏ xíu' cũng được cho ra mắt với mục đích kêu gọi cộng đồng cùng chung tay làm việc tốt. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Kiên trì theo đuổi con đường đã chọn, 'không ngủ quên trong ánh hào quang,' sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm, Thùy Tiên tích cực hoạt động nghệ thuật song song với những dự án cộng đồng. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Thùy Tiên bảo, cô muốn tiếp tục những hành động “nhỏ xíu” của mình để lan tỏa những việc làm tử tế, truyền cảm hứng tích cực tới cộng đồng. (Ảnh: CTV/Vietnam+)