Thương hiệu Ram Fashion của CEO Nguyên Quỳnh được chọn mở màn Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok

Thương hiệu Ram Fashion của CEO Nguyên Quỳnh mở màn chương trình Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok

Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok là sự kiện thời trang mang tầm quốc tế với sự tham gia của 6 quốc gia, có nhiều NTK đình đám thế giới góp mặt và được tín đồ thời trang đón đợi vào mỗi năm.

Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok, thương hiệu Ram Fashion sẽ chuẩn bị công phu, chu đáo và tỉ mỉ. Mỗi model sẽ có 1 thiết kế trang phục riêng.

Sân khấu của Bangkok Kids International Fashion Week được chia 2 làn và nhiều điểm dừng giúp cho model được tạo dáng và tỏa sáng

Thương hiệu Ram Fashion sẽ mở màn chương trình với BST mang tên “Nét Xuân Sơn”. BST "Nét Xuân Sơn“ là câu chuyện về một khu vườn bí mật giữa một thành phố nhộn nhịp xô bồ, là khi con người được trở lại với thiên nhiên, hòa mình vào những tán lá ngọn cây, nhưng bông hoa đang vươn mình nở rộ, cả những tiếng suối chảy, chim hót líu lo.

“BST Nét Xuân Sơn“ là ý tưởng được ấp ủ và sự sáng tạo của thương hiệu Ram Fashion

BST không chỉ đơn giản là một BST thời trang mà còn là hơi thở, tiếng nói của thiên nhiên giữa sự biến đối khí hậu ngoài kia, giữa những ồn ào náo nhiệt của những thành phố lớn. Thiên nhiên ngày càng nhỏ bé và yếu mềm trước con người và khí hậu có chăng là sự gắng gượng bao bọc lấy trái đất này. BST muốn được gửi gắm tình yêu thiên nhiên và muốn được lan tỏa tình yêu cho vẻ đẹp của tạo hóa. Qua đây muốn được kêu gọi mọi người hãy bảo vệ lấy thiên nhiên tươi đẹp, vì chỉ khi trở lại với thiên nhiên con người mới thật sự thấy bình yên.

Bộ trang phục đặc sắc nhất của “Nét Xuân Sơn“ mang màu sắc và sự tinh tế sang trọng của Ram Fashion. Màu chủ đạo là màu xanh nước biển đặc trưng của logo Ram. Trang phục với tà dài phía sau và ôm sát cơ thể đòi hỏi sự khéo léo và khổ luyện nhiều từ model.

Bộ trang phục mang màu chủ đạo là màu xanh nước biển đặc trưng của logo Ram

Được biết, thương hiệu Ram Fashion nằm trong khuôn khổ của Ram Entertainment do CEO Nguyên Quỳnh điều hành. Ram Fashion là nơi quy tụ của nhiều nhà thiết kế trẻ tài năng, sáng tạo và phát triển theo hướng thời trang ứng dụng và vươn tầm quốc tế.

CEO Nguyên Quỳnh là một người trẻ tuổi nhưng chị đã dẫn dắt và cho học sinh tham gia rất nhiều chương trình, show diễn lớn ở trong và ngoài nước như: Chương trình Siêu Sao Hội Tụ 2022; Tay Bac Fashion Week 2023; Thailan Fashion Week; Bangkok Kids International Fashion Week…

Hãy cùng chờ đón thương hiệu Ram Fashion mang đến màu sắc mới lạ và sự tự hào của văn hóa Việt đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok nhé.

Một số đơn vị đồng hành cùng Ram Fashion trong Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok

Thạc sĩ Phương Anh Đinh - CEO Shine Academy

Anna Giang Phạm - CEO Anna Intertaiment

Ms Hoa Vũ - Ceo Hoa Vũ Makeup Academy

Ms Lan Anh - CEO Lan Anh Makeup Academy

Hằng Nga