Thương hiệu phụ kiện tủ bếp Nhật Bản Fulco - Từng bước hoàn thành sứ mệnh 'Trao yêu thương - Sẻ chia hạnh phúc'

Sứ mệnh của công ty là mang lại những trải nghiệm toàn diện nhất tới khách hàng. Với hệ thống dịch vụ 24/7, Fulco luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi từ tư vấn, chăm sóc khách hàng, vận chuyển hay lắp đặt. Nhằm chú trọng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đem đến các trải nghiệm tuyệt vời một cách tận tâm nhất.

Trong suốt 6 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Fulco đã thành công với sứ mệnh trở thành một nơi tuyệt vời để sống và thấu hiểu cho toàn thể CBNV. Bên cạnh đó còn có các hoạt động hướng tới mục tiêu kinh doanh bền vững để duy trì sứ mệnh vì cộng đồng “Trao yêu thương - Sẻ chia hạnh phúc".

Đặc biệt là chương trình “Fulco - Trăng tròn gói trọn yêu thương” tổ chức cho các bé tại Trung Tâm Sao Mai - trực thuộc Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam, trung tâm tư vấn, phát hiện sớm, can thiệp trẻ khuyết tật trí tuệ, tự kỷ. Fulco đã dành tặng cho tất cả các bé những món quà Trung Thu, mong rằng các bé sẽ có thêm sự an ủi, niềm vui.

Ông Trung Đức chia sẻ: “Cuộc sống là quá trình trao tặng và đón nhận không ngừng, mỗi người chúng ta là một mắt xích quan trọng trong vòng liên kết ấy. Vì vậy, đừng do dự khi mở rộng lòng mình với mọi người. Đôi khi, chỉ một ánh mắt trìu mến, một nụ cười thân thiện, hay một câu nói chân tình cũng đủ làm viên mãn một trái tim của Fulco! Hãy cho đi để thấy rằng đời sống thật phong phú”.

Ban lãnh đạo và tập thể CBNV Công ty cổ phần Nisko Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục duy trì những hoạt động cộng đồng trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó sẽ cùng nhau cố gắng phát triển để công ty ngày một lớn mạnh.

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần Nisko Việt Nam

Văn Phòng Miền Bắc:

N09-B2, Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn Phòng Miền Trung:

275 Mai Đăng Chơn, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Văn Phòng Miền Nam:

117/2C Hồ Văn Long, Tân Tạo, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Website: https://fulco.vn/

Catalogue: Catalogue Fulco