Thực hư thông tin Hoa hậu Ngọc Hân từ bỏ thời trang

Đúng vào sinh nhật của mình, Hoa Hậu Ngọc Hân bất ngờ trở thành đại sứ cho nhãn hàng chuyên đồ gia dụng. Cô tâm sự, trước khi trở thành gương mặt thương hiệu, cô đã có một năm trải nghiệm các sản phẩm gia dụng của tập đoàn như lò nướng, máy làm sữa hạt… "Trong thời điểm giãn cách xã hội một năm trước, tôi bỗng có hứng thú với chuyện bếp núc nên đã tham gia group yêu bếp của các chị em. Từ đó tôi năng vào bếp làm những món ăn vừa ngon miệng, lại vừa đẹp mắt cho gia đình. Và khi bị tăng cân, tôi tìm kiếm các thực phẩm giảm cân để chế biến và thường xuyên uống sữa hạt, ăn đồ ít dầu mỡ, kết hợp việc nhịn ăn gián đoạn. Đó cũng là lúc tôi biết đến các sản phẩm gia dụng như máy làm sữa hạt, nồi chiên không dầu, lò nướng của thương hiệu", người đẹp nói.

Hoa hậu Ngọc Hân

Không chỉ là Hoa hậu chăm chỉ làm từ thiện, Ngọc Hân còn nổi tiếng là người con có hiếu với bố mẹ. Cô tích cóp tiền cát-xê trong nhiều năm để mua nhà chung cư cho bố mẹ. Ngay cả khi công việc bận rộn, cô cũng cố gắng đưa bố mẹ đi du lịch để cả gia đình có khoảng thời gian đoàn tụ bên nhau. Bản thân Ngọc Hân rất ngưỡng mộ mẹ, một người hy sinh hết mình vì chồng con. Cô luôn cố gắng phấn đấu để có thể đảm đang được như mẹ: vừa giỏi kiếm tiền vừa chu toàn cho tổ ấm.

Bố mẹ Hoa hậu Ngọc Hân

Thời điểm này khi dịch Covid-19 vẫn ảnh hưởng lớn đến việc kinh doanh thời trang, Ngọc Hân dành thời gian nghiên cứu và thử sức ở những lĩnh vực mới. Đặc biệt, năm ngoái cô đã đảm nhận vị trí giám đốc đối ngoại cho một tập đoàn đầu tư lớn để thử thách bản thân. Chính vì thế, có thông tin cho rằng Ngọc Hân đã từ bỏ con đường thời trang, không làm nhà thiết kế.

Thực hư thông tin Hoa hậu Ngọc Hân từ bỏ thời trang

Trước thông tin này, Hoa hậu Ngọc Hân khẳng định: "Tôi chưa bao giờ từ bỏ con đường thời trang của mình. Vì dịch Covid-19 nên mọi ngành nghề đều bị chững lại, trong đó có cả thời trang. Vì thế, trong lúc nghỉ ngơi vì ảnh hưởng từ bệnh dịch tôi muốn thử sức mình ở lĩnh vực khác nhưng vẫn dành thời gian để mình ngồi lại sáng tạo những mẫu áo dài mới để dành tặng cho các chị em".

Không như nhiều người đẹp rời xa showbiz để lập gia đình, sinh con, Ngọc Hân vẫn hoạt động showbiz tích cực. Cô là một trong số ít hoa hậu được công chúng yêu mến bởi hình ảnh sạch, luôn hướng đến mục đích thiện nguyện. Hiện tại, khán giả rất mong chờ đến ngày Ngọc Hân lên xe hoa với vị hôn phu Phú Đạt. Đám cưới của cặp đôi đáng lẽ diễn ra vào năm ngoái nhưng vì dịch Covid-19 nên đành tạm hoãn và chưa chọn được ngày lành.

Tường Vy