Thú vui giống bà Phương Hằng, mỹ nhân 'Kem xôi' khoe kim cương đầy tay

Võ Thanh Hiền được biết đến là một nữ MC xinh đẹp và nổi tiếng của Đài truyền hình Hà Nội. Cựu hot girl còn từng góp mặt trong series mùa 2 của kênh hài Kem Xôi TV và phim hài Tết "Đại gia chân đất".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, mỹ nhân "Kem xôi" gây chú ý khi chia sẻ lại đoạn clip bà chủ Đại Nam - Phương Hằng khoe thú chơi kim cương cùng bộ sưu tập khủng mà không phải ai cũng có được.

Người đẹp Võ Thanh Hiền tiết lộ: "Tôi cũng đam mê kim cương khủng khiếp nên mấy người chơi kim cương ở tầm thượng lưu này là tôi idol muốn xỉu. Thế giới cũng chỉ có vài người chơi cỡ này thôi quý zị ơi, quý zị. Người nghiện xoàn nói chuyện nghe biết liền, cảm giác ngắm xoàn của mình nó phê...".

Sau bài đăng trên, hot girl "Đại gia chân đất" còn khoe clip kim cương đeo đầy tay, thế nhưng vẫn khiêm tốn cho rằng: "Coi xoàn của cô Hằng riết quay qua coi xoàn mình lại dằn vặt cuộc đời. Không biết sự nghèo còn đeo đuổi tụi con tới khi nào! Tay lọc xương cá nấu bún đứt tòe loe, rán sườn mỡ bắn phỏng tùm lum hết, từ nay không nấu cơm nữa để dưỡng da tay nhỡ sự giàu sang ập tới bất kỳ lúc nào".

Chia sẻ của mỹ nhân sinh năm 1992 khiến cô thu hút sự chú ý.

Mỹ nhân họ Võ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng và bản lĩnh.

Ở tuổi 29, Võ Thanh Hiền có nhà chục tỷ, xế hộp loại sang, bộ sưu tập nhẫn kim cương đắt giá.

Khi sự nghiệp nghệ thuật đang lên như "diều gặp gió", năm 2018 người đẹp 9X bất ngờ rẽ hướng sang lĩnh vực kinh doanh.

Ở tuổi 29, Võ Thanh Hiền làm mẹ đơn thân và có một sự nghiệp kinh doanh vững chắc.

Bà mẹ một con xây dựng cho mình hình tượng “Young and rich" - là đại gia của chính mình thích gì mua đó.

Xem video "Ca sĩ Hà My bảo vệ Hoài Linh giữa ồn ào với bà Phương Hằng". Nguồn Yan News

Minh Minh