Thoan Japan 'Đại gia chân đất' nói về cuộc hôn nhân và 3 người con

Thoan Japan tên thật là Đào Thị Thoan, cô từng góp mặt qua một số bộ phim truyền hình như: Mặt nạ da người, Làng ế vợ, Đại gia chân đất… Bộ phim gần đây nhất chính là Những cô gái trong thành phố. Thoan Japan từng có nhiều năm sinh sống và học tập tại đất nước xứ sở hoa anh đào. Vì thế, cô đã quyết định lấy nghệ danh là Thoan Japan.

Nữ diễn viên 9x tâm sự: “Mỗi khi có kỳ nghỉ, tôi sẽ trở về Việt Nam và vì có một số anh chị sản xuất vốn là người thân nên họ đã ngỏ ý muốn mời tôi tham gia một số vai nhỏ. Hơn nữa, vì thời gian ở Việt Nam không nhiều nên tôi không thể tham gia những vai dài hơi”.

Thuộc thế hệ 9X nhưng cô đã là bà mẹ 3 con, kết hôn ở độ tuổi khá trẻ và liên tiếp sinh con nên cô từng bị một số bình luận là “máy đẻ”. Trước bình luận này, cô tâm sự: “Tôi kết hôn khi mới ngoài 20 và liên tiếp sinh ba con gần nhau. Nhiều khi nghĩ lại tôi vẫn thấy mình quá dũng cảm. Dù vừa phải làm việc vừa tự tay chăm sóc các con ở Nhật là điều không dễ dàng, đôi lúc tôi cũng mệt mỏi nhưng tôi vẫn giữ tinh thần lạc quan. Tôi cho rằng, vợ chồng hay con cái đến với mình đều là duyên số”.

Thế nhưng không vì bận rộn với vài trò bà mẹ bỉm sữa mà cô ngừng cố gắng với công việc. Cô chia sẻ, bản thân rất yêu nghệ thuật, rất muốn được giao lưu và mở rộng thật nhiều mối quan hệ nhưng vì tôn trọng ý kiến của chồng nên cô không dám đi sâu vào môn nghệ thuật thứ bảy.

“Khi tôi kết hôn ở độ tuổi khá trẻ, nhiều người cho rằng đó là một đại gia nhưng thực tế không phải. Tôi và chồng đều là những người du học tại Nhật Bản, sau đó kinh doanh thêm. Khi đến với nhau, chúng tôi đều là những người lập nghiệp từ hai bàn tay trắng”, Thoan Japan nói thêm.

Năm ngoái, khi cô và chồng về Việt Nam thăm gia đình cũng là thời điểm dịch Covid-19 bắt đầu xuất hiện tại quê nhà. Vì thế, cô và chồng đều “mắc kẹt” tại đây để tránh dịch. Thời gian mới về Việt Nam sinh sống, vợ chồng cô cũng gặp nhiều bỡ ngỡ và phải dần thích nghi với cuộc sống tại quê nhà. Trong thời gian nghỉ dịch, cô và chồng tiếp tục sinh thêm bé thứ ba. Hiện tại, cô mới sinh con được 6 tháng.

Dù là người mạnh mẽ, tự tin nhưng cũng có lúc cô rơi vào trạng thái stress sau khi sinh bé thứ ba.

“Tôi là người cầu toàn và khó tính, tôi không muốn ỷ vào giúp việc. Vì thế, một mình tôi chăm sóc ba đứa con và có nhờ thêm sự trợ giúp của bà nội, bà ngoại. Ngoài ra, tôi vẫn kinh doanh thêm nên đôi lúc công việc bị quá tải. Những lúc như vậy tôi nhìn vào các con thơ và tiếp tục chiến đấu tiếp. Điều quan trọng giúp tôi luôn vượt qua mọi khó khăn là tôi luôn nhìn mọi việc theo chiều hướng tích cực, đủ niềm tin và sức mạnh thì mọi việc đều sẽ tốt đẹp", Thoan Japan chia sẻ.

Hiện tại, con cứng cáp hơn, cô đi tập gym, yoga để giúp mình có sức khỏe tốt hơn, cũng như loại bỏ được mọi năng lượng tiêu cực.

Vì chăm tập thể thao nên dù đã trải qua ba lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng nhiều người ngưỡng mộ.

Ngân An