Thơ Nguyễn xuất hiện trở lại trên YouTube, đăng video về chuyến đi nông trại cún ở Đà Lạt

Mới đây, kênh YouTube Thơ Nguyễn đã chính thức có động thái tiếp theo dường như nhằm mục đích giữ tương tác với người hâm mộ, trong đó đối tượng phần lớn là các em nhỏ.

Theo đó, kênh này đăng tải video Thơ Nguyễn tham quan nông trại cún ở Đà Lạt, bên dưới chú thích đây là clip cũ chưa từng được công bố: "Đây là một chuyến đi chơi tại nông trại cún ở Đà Lạt trong tháng 12/2020. Khi đó anh và chị Thơ đi quay MV mới. Sắp tới anh cũng sẽ ra MV nếu có nhiều bạn yêu quý nó nhé" - Tiểu Bảo Bảo (thành viên trong ê-kíp kênh YouTube Thơ Nguyễn) chia sẻ dưới video mới nhất vừa đăng tải lên kênh.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, video này nhanh chóng thu hút hơn 250K lượt xem và gần 1,5K bình luận, phần lớn là những bình luận bày tỏ sự vui mừng của các em nhỏ với hy vọng Thơ Nguyễn sẽ chính thức quay trở lại.

Trước đó, khi dính lùm xùm liên quan đến "xin vía học giỏi từ búp bê cho các em nhỏ", Thơ Nguyễn tuyên bố không làm YouTube nữa, kênh YouTube gần 9 triệu lượt theo dõi này cũng có động thái ẩn toàn bộ clip cũ. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng, kênh này lại mở hàng loạt các clip đã ẩn trước đó, đồng thời cho biết sẽ tiếp tục đăng tải clip với mục tiêu đạt đến nút Kim cương.

Tiểu Bảo Bảo còn cho biết đã cố gắng thuyết phục Thơ Nguyễn quay trở lại. Bên cạnh đó cũng liên tục đăng tải clip có sự xuất hiện của Thơ Nguyễn, dù được chú thích là clip cũ nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Dù vấp phải nhiều chỉ trích nhưng phía ê-kíp của Thơ Nguyễn vẫn cho rằng việc làm này chỉ phục vụ các bạn nhỏ đang nhớ nhung và mong Thơ Nguyễn quay trở lại.

Nhật Linh

Theo Kênh YouTube Thơ Nguyễn