Thiên thần nội y Elsa Hosk sinh con đầu lòng

Trên Instagram, siêu mẫu Elsa Hosk khoe khoảnh khắc hạnh phúc của ba thành viên trong gia đình. Đặc biệt, hình ảnh đầu tiên con gái đầu lòng của người đẹp gốc Thụy Điển nhận sự chú ý từ công chúng.

Theo đó, Elsa Hosk chia sẻ cô hạ sinh con gái vào ngày 11/2 (giờ địa phương). Cô bé được đặt tên là Tuulikki Joan Daly.

Elsa Hosk sinh con gái đầu lòng hôm 11/2. Ảnh: Instagram.

"Ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời mẹ là sinh ra con. Khoảnh khắc tự hào nhất là khi lần đầu gặp con. Cảm ơn con đã xuất hiện trong gia đình", cô chia sẻ.

Trong khoảng thời gian mang bầu, Elsa Hosk giữ sức khỏe tốt và vẻ ngoài tươi tắn. Cô vẫn tỏ ra thời thượng, vóc dáng gọn gàng dù đang mang bụng bầu to. Người mẫu gốc Thụy Điển chọn giày bệt thay vì giày cao gót để bảo vệ sức khỏe.

Elsa Hosk cho biết cô từng buồn bã khi cơ thể thay đổi lúc mang bầu và tâm lý thất thường. Song, người đẹp đã suy nghĩ tích cực và loại bỏ những điều tồi tệ.

"Hãy chống lại suy nghĩ tiêu cực. Nếu trí óc bảo tôi đừng ra khỏi giường vì đang cảm thấy quá tải, tôi sẽ lập tức đứng dậy và bước ra khỏi nhà", siêu mẫu tâm sự.

Trước đó, hồi tháng 9/2020, Elsa Hosk lần đầu công khai thông tin mang thai con gái đầu lòng.

"Tôi giữ bí mật về thiên thần nhỏ được một thời gian rồi. Tôi thấy mình thật may mắn và phấn khích khi có thể sinh con, bắt đầu chương mới của cuộc đời với người đàn ông đời mình, Tom Daly", cô nói.

Siêu mẫu người Thụy Điển giữ vẻ ngoài tươi tắn trong thai kỳ. Ảnh: GC Images.

Elsa Hosk là người mẫu Thụy Điển nổi tiếng, có chiều cao 1,77 m. Trước khi trở thành người mẫu chuyên nghiệp, cô là vận động viên bóng rổ tại quê hương. Hosk hợp tác với hãng nội y Victoria's Secret từ năm 2011 và được kết nạp vào hàng ngũ thiên thần năm 2015.

Bạn trai cô, Tom Daly, là người Đan Mạch. Cặp uyên ương chính thức hẹn hò từ năm 2015, sau thời gian dài làm bạn.

Tâm An