Thị trường xe điện tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ

Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Các khoản đầu tư vào thị trường xe điện

General Motors (NYSE: GM) đang đầu tư 27 tỷ USD vào xe điện trong vòng 5 năm tới. Họ đã sử dụng Superbowl để đột phá. Giờ đây, Superbowl đang trở thành sự lựa chọn xe hơi hàng đầu của toàn người Mỹ.

Ford (NYSE: F) đang tăng gấp đôi khoản đầu tư vào xe điện lên 22 tỷ USD và họ đang có kế hoạch phát hành phiên bản chạy điện của Mustang và F-150, phương tiện phổ biến nhất ở Mỹ.

Amazon (NASDAQ: AMZN) đã đầu tư 700 triệu USD vào công ty khởi nghiệp EV Rivian. Kể từ tháng 1, họ đã quản lý để tăng số tiền tài trợ của mình lên 8 tỷ USD.

Cơ quan Bưu chính Hoa Kỳ đã ký hợp đồng 10 năm, trị giá hàng tỷ USD với Oshkosh Defense để sản xuất hàng nghìn xe tải điện để chở thư.

United Airlines (NASDAQ: UAL) vừa đặt một đơn hàng trị giá 1 tỷ USD đáng kinh ngạc với nhà sản xuất xe điện Archer, cho một đội xe taxi chạy bằng điện.

Tesla (NASDAQ: TSLA): báo cáo thu nhập gần đây đã ghi nhận lượng giao xe tăng gấp đôi vào đầu năm 2021.

Không có gì phù hợp với tình cảm xe điện hơn Canada Facedrive (TSXV: FD, OTC: FDVRF). Nhà tiên phong sáng tạo về chia sẻ chuyến đi bù đắp carbon, đã mua lại các công ty và bổ sung ngành dọc liên kết EV với tốc độ phát triển chóng mặt trong năm qua.

Với những thương vụ mua lại này, họ đã đưa sự bùng nổ của xe điện vào lĩnh vực chia sẻ xe, giao đồ ăn và tuyệt vời nhất là xu hướng đăng chuyển ký đổi xe hơi đang nổi lên. Tất cả điều này là một phần lý do tại sao họ đã thấy cổ phiếu tăng hơn 45% so với năm ngoái. Trong 12 tháng qua, doanh thu của Facedrive đã tăng 552%.

Và bây giờ Facedrive đã công bố một khoản đầu tư lớn của chính phủ vào công nghệ của họ, hoạt động kinh doanh của Facedrive có thể sẽ thành công hơn nữa vào năm 2021.

Các nhóm của Chính phủ Hoa Kỳ có kế hoạch chuyển sang sử dụng toàn bộ xe điện và lợi nhuận đang bắt đầu bổ sung cho các nhà đầu tư đã nhìn thấy trước tương lai.

Trong khoảng thời gian 12 tháng, cổ phiếu EV đã cho kết quả rực rỡ

Blink Charging (NASDAQ: BLNK) tăng hơn 1,509% ...

Nio Trung Quốc (NYSE: NIO) đã tăng 657% ...

General Motors (NYSE: GM), cổ phiếu của hãng hoàn toàn không thể biến động trước khi đẩy EV, đã tăng 94%...

Đó là những thành tựu trên thị trường xe điện EV, điều này khẳng định rằng: Thị trường xe điện đang trên đà phát triển và trong tương lai chắc chắn hứa hẹn một cuộc chiến bình đẳng về kinh tế, thương mại và dịch vụ. Điều này đồng nghĩa với việc hydro xanh đang lên ngôi, chống lại thảm họa khí hậu đang đe dọa toàn cầu.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Bảo Vy