'Thế lực mới' được các thương hiệu thời trang o bế, khiến fan BLACKPINK không vui là ai?

Yeri thời gian gần đây được các nhà mốt tên tuổi o bế ra mặt. Cô vừa mới xuất hiện trong một sự kiện khai trương của Chanel ở Hàn Quốc thì sau đó liền khoe túi hiệu được Dior gửi tặng. Đáng chú ý hơn, dưới bài đăng của Yeri thì tài khoản chính thức của Dior còn để lại bình luận khen ngợi em út Red Velvet.

Trong vòng vài ngày, Yeri vừa làm khách mời Chanel, vừa được Dior khen ngợi

Nhà mốt nước Pháp từng tặng quà cho nhiều nghệ sĩ nhưng hiếm khi trực tiếp tương tác trên mạng xã hội như thế này. Chính vì thế mà nhiều fan của Yeri vô cùng tự hào, cho rằng Dior đang cực kỳ quan tâm Yeri và thậm chí có netizen vào đề nghị Dior hãy chọn Yeri làm đại sứ thương hiệu. Nhiều Knet khen Yeri rất xinh đẹp, phối khăn và túi Dior rất khéo, mang lại cảm giác khác biệt so với Jisoo và Suzy. Nếu như Jisoo kiêu sa, Suzy ngọt ngào thì Yeri lại rất trẻ trung.

Knet khen Yeri rất trẻ trung mới mẻ với đồ Dior

Trong khi đó, một bộ phận fan của Jisoo ra sức khẳng định chỉ có Jisoo mới là gương mặt đại diện toàn cầu của Dior, mới là idol được Dior dành nhiều ưu đãi độc quyền nhất. Chẳng hạn Jisoo liên tục được nhà mốt tặng quà đặc biệt như túi hay son khắc tên mình, được giám đốc sáng tạo của hãng gửi thư tay, là người đầu tiên được diện trang phục trong bộ sưu tập mới của hãng hoặc được tùy ý chọn thiết kế mình thích nhất để mặc xem show thời trang.

BLINKs thì khẳng định Jisoo mới là đại sứ thương hiệu của Dior

Chưa kể Suzy cũng là nàng thơ lâu năm của Dior

Một bộ phận BLINK cũng cho rằng Yeri tuy ngày càng xinh đẹp nhưng chưa có khí chất thời trang đặc biệt như Jisoo hay các thành viên còn lại của BLACKPINK. Trong Kpop, ngoài Jisoo thì Suzy cũng là nhân vật được Dior cưng chiều hết mực nên Yeri vẫn rất khó vượt qua hai nhan sắc đình đám này để trở thành nàng thơ Dior.

Trí Anh