Thanh Tùng Audio chính thức phân phối Ayre Acoustics – Thương hiệu bán dẫn 'ngọt' như đèn

Ayre Acoustics là thương hiệu Mỹ nổi tiếng về chất lượng tái tạo âm thanh có đặc tính gần với analog nên được rất nhiều audiophiles khó tính chọn lựa, đặc biệt là những người chơi hi-end kỳ cựu ở Nhật Bản. Dù là ampli, đầu đọc hay DAC, thiết bị của Ayre đều tạo nên một bản sắc riêng, đó là chất âm “ngọt ngào” lôi cuốn, nhẹ nhàng, thư giãn.

Huyền thoại audio, ông Charles Hansen, đã thành lập Ayre Acoustics vào năm 1993, sau thành công với tư cách là nhà thiết kế loa kiêm nhà sáng lập Avalon Acoustics. Niềm đam mê với việc tái tạo âm thanh chân thật đã khiến ông nỗ lực suốt 25 năm tại Ayre để thiết kế các hệ thống audio mang đến sự phấn khích và cả niềm yêu thích khám phá suốt đời.

Ông Charles Hansen (1956 - 2017), một huyền thoại hi-end đáng kính

Thương hiệu, Ayre Acoustics đã thiết kế và xây dựng thiết bị audio với chất lượng vượt trội và đoạt rất nhiều giải thưởng kể từ năm 1993. Ayre được công nhận là công ty hàng đầu thế giới trong ngành khi toàn bộ các thiết kế của hãng đã tạo ra các chuẩn mực mới về sự cải tiến, thiết kế và chất lượng trình diễn. Ayre luôn tự hào trong việc mang đến các thiết bị tốt nhất, thỏa mãn niềm vui giải trí nghe và nhìn của khách hàng.

Một trong những công nghệ đáng chú ý nhất của Ayre Acoustics chính là thiết kế chassis thiết bị từ nhôm nguyên khối, phay âm CNC và gắn linh kiện ngược từ dưới lên giúp tản nhiệt và chống rung rất hiệu quả. Đây cũng là thiết kế mà rất hiều hãng ultra hi-end audio hiện nay đang sử dụng.

Về kỹ thuật, mạch khuếch đại của ampli Ayre Acoustic không dùng hồi tiếp âm và thiết kế đường tính hiệu cân bằng hoàn toàn kết hợp với dàn linh kiện được chọn lọc rất gắt gao. Ngoài ra, còn phải kể đến ứng dụng mạch lọc digital MP Filter trứ danh của hãng, giúp analog hóa các nguồn digital một cách sống động nhất.

Sứ mệnh của Ayre Acoustics là tạo ra các hệ thống âm thanh có thể mang đến trải nghiệm phấn khích và khám phá trọn đời cho khách hàng. Kết hợp giữa các hình ảnh thực tế tuyệt đẹp với độ chân thật chưa từng có, các thành phần, linh kiện của Ayre mang đến một màn trình diễn tự nhiên, thoải mái, lôi cuốn đến mức như kéo người nghe vào những bộ phim và âm nhạc yêu thích của chính mình hơn bao giờ hết.

Mọi chi tiết thiết kế đều tập trung vào một mục đích duy nhất chưa từng có là dành cho âm nhạc và phim ảnh. Tất cả các sản phẩm của Ayre Acoustics đều sử dụng mạch với cấu trúc không hồi tiếp, cân bằng hoàn toàn độc quyền của hãng cùng với điểm nhấn đặc biệt là bộ nguồn. Kết quả là mở ra một thế giới mới của sự thấu hiểu và trải nghiệm nghệ thuật đặc sắc.

Thương hiệu Ayre Acoustics chính thức được phân phối tại Việt Nam bởi