Thần thái, sang chảnh như Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp, gợi cảm.

Sau hơn 30 năm đăng quang, Hoa hậu à Kiều Anh vẫn được công chúng yêu mến. Với cuộc sống hôn nhân viên mãn, bên cạnh việc tập trung kinh doanh và chăm lo cho mái ấm, Hà Kiều Anh cũng thường xuyên tham gia nhiều dự án nghệ thuật, làm giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc.

Hà Kiều Anh ghi điểm bởi làn da trắng mịn không tì vết, gương mặt không có nếp nhăn. Cô cũng là người rất chỉn chu về phong cách thời trang. Mỗi khi xuất hiện, Hà Kiều Anh đều khiến fan trầm trồ bởi nhan sắc trẻ đẹp, phong cách thời trang sành điệu, sang chảnh.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992, Hà Kiều Anh là một trong số ít những Hoa hậu Việt Nam còn duy trì hoạt động nghệ thuật cho tới hiện nay. Tuy không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc nhưng Hà Kiều Anh vẫn là tên tuổi hot trong showbiz.

Nhờ chiều cao nổi trội và sắc vóc quyến rũ, Hà Kiều Anh vẫn được nhiều nhà thiết kế yêu mến, lựa chọn vào vị trí vedette. Bên cạnh sự nghiệp viên mãn và thành công, Hoa hậu còn khiến fan ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và các con. Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ, việc suy nghĩ lạc quan, vui vẻ là một trong những bí quyết giúp cô có được nhan sắc luôn tươi trẻ qua năm tháng.

Hiện tại, gia đình cô có "đủ nếp đủ tẻ" với 2 bé trai là ương Khang, Vương Khôi và 1 bé gái Huỳnh Viann. Gia đình Hoa hậu 7X thường xuyên tận hưởng những chuyến du lịch sang chảnh ở khắp nơi trên thế giới.

Cùng ngắm sắc vóc của Hoa hậu Hà Kiều Anh:

(Ảnh: FBCN)

Phi Khanh