Tài tử Hong Kong lập tài khoản ảo đấu khẩu với antifan để bênh vợ

Theo truyền thông Hong Kong, gần đây, tài tử Lâm Phong cùng vợ là cựu người mẫu Trương Hinh Nguyệt đang tham gia show thực tế Viva La Romance. Thông qua chương trình này, 2 ngôi sao đã cởi mở chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của họ.

Trang 8days.sg cho biết ngoài chương trình nói trên, Lâm Phong còn bộc bạch những điều trước nay chưa ai biết và hiểu về bà xã của anh qua các cuộc phỏng vấn. Kể từ khi kết hôn cho tới hiện tại, Trương Hinh Nguyệt phải đối mặt với vô số bình luận tiêu cực nói rằng cô là kẻ “đào mỏ”.

Gần đây, chia sẻ với truyền thông, Lâm Phong tiết lộ anh từng lập tài khoản ảo để đấu khẩu với cư dân mạng, antifan bênh vực vợ.

“Bắt đầu từ lúc chúng tôi công khai hẹn hò và đi tới hôn nhân, cư dân mạng không ngừng chỉ trích vợ tôi. Họ chê bai Hinh Nguyệt không đủ xinh đẹp, có động cơ đen tối khi ở bên tôi. Thậm chí, họ còn lục lại những tấm hình trong quá khứ với mục đích hạ bệ cô ấy”, Lâm Phong nói.

Trương Hinh Nguyệt phải chịu đựng nhiều bình luận tiêu cực chỉ trích cô "đào mỏ", lấy Lâm Phong vì tiền.

Nam diễn viên gửi gắm đôi điều đến những khán giả đang có cái nhìn không tốt về bà xã của anh: “Các bạn có thể tấn công tôi như bạn muốn, điều đó không là vấn đề. Nhưng nếu bạn tấn công gia đình và những người xung quanh tôi, tôi nhất định sẽ không để yên”.

Lâm Phong khẳng định anh không phải là người thích ngụy biện về những điều nhỏ nhặt. Song, tài tử không thể chịu đựng được khi chứng kiến việc Trương Hinh Nguyệt ngày ngày bị cư dân mạng chê bai, đặt điều.

Ngôi sao 42 tuổi cũng thẳng thắn bày tỏ rằng anh không bận tâm về quá khứ làm người mẫu nội y của bà xã. Điều đó không đáng bị coi là vết nhơ trong cuộc đời cô. Lâm Phong hy vọng cư dân mạng có thể nhìn nhận vấn đề này một cách khách quan và đúng đắn hơn.

Lâm Phong khẳng định anh không quan tâm tới quá khứ làm người mẫu nội y của vợ.

Bên cạnh ý kiến của Lâm Phong, trang 8days.sg còn dẫn lại chia sẻ của Trương Hinh Nguyệt trong một buổi phỏng vấn về những tình huống cô từng trải qua: “Tôi có thể hiểu tại sao cư dân mạng nói rằng chồng tôi không có mắt thẩm mỹ. Thế nhưng, những bình luận đó khiến tôi buồn, bởi tôi không muốn bất kỳ ai nhận xét như vậy về anh ấy”.

Trương Hinh Nguyệt cho biết cô luôn lo lắng bản thân có thể gây ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp của ông xã. Cựu người mẫu hy vọng người hâm mộ có thể hiểu rõ rằng cô chưa bao giờ quan tâm tới tài sản của Lâm Phong và sẽ không đòi hỏi bất kỳ thứ gì nếu một ngày nào đó họ ly hôn.

Theo iFeng, trên thực tế, Trương Hinh Nguyệt có gia thế không thua kém Lâm Phong là bao. Nếu như bố của tài tử họ Lâm là ông trùm bất động sản Hong Kong thì mẹ của Trương Hinh Nguyệt cũng từng là “F&B Queen” (nữ hoàng của ngành dịch vụ nhà hàng và quầy uống) Trung Quốc, nắm trong tay khối tài sản “khủng”.

Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt công khai hẹn hò từ năm 2018 và kết hôn vào năm 2019. Cặp đôi vừa đón con đầu lòng vào năm ngoái.

Nguyên Hạnh