Sự thật về chiếc Kia Seltos tai nạn bị tách đôi tại Ấn Độ

Tại Ấn Độ, Kia Seltos đang là mẫu xe trụ cột của thương hiệu Hàn Quốc. Xe được trang bị rất nhiều trang bị an toàn gồm 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống ổn định thân xe…

Mặc dù vậy các công nghệ này vẫn không thể đảm bảo an toàn cho lái xe và hành khách trong mọi tình huống. Mới đây, hình ảnh về một chiếc Seltos bị tách làm đôi sau tai nạn đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trang Drive Spark cho rằng vụ tai nạn có thể xảy ra tại đoạn đường thuộc quận Chhindwara, theo hướng tới Nagpur. Việc chiếc xe bị tách làm hai đã được xác nhận.

Theo đó khi xảy ra tai nạn, có 3 người trên chiếc Seltos. Cả 3 người này đã thiệt mạng sau tai nạn. Tuy nhiên va chạm trong tai nạn có thể không phải là lý do khiến chiếc xe bị tách đôi. Ở khu vực cột C, phần hộc bánh sau, các chi tiết trên cửa xe thể hiện xe đã bị cắt khá gọn bằng một thiết bị bên ngoài như cưa máy hoặc máy mài.

Phần còn lại của chiếc xe bị tai nạn.

Việc cắt phần đuôi xe có thể để tiện cho việc cứu hộ nạn nhân khi cửa xe đã bị biến dạng và kẹt. Một số thông tin cho biết những người trên xe bị thương quá nặng nên không thể phá cửa sổ đưa họ ra ngoài.

Phần thân xe nhìn từ bên trái

Theo một hình ảnh khác về vụ tai nạn, phía bên trái xe chính là nơi nhận lực tác động mạnh nhất. Xe được cho rằng đã đâm vào thành cầu ở tốc độ rất cao. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, có thể là đêm, khi lái xe không thể quan sát tốt vì thiếu ánh sáng.

Cũng theo Drive Spark, vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng và Kia tại Ấn Độ điều tra.

Tùng Linh

Theo DriveSpark