Style ngày càng nóng bỏng của Khánh Vy từ khi trở thành MC VTV

Khánh Vy được nhiều người biết tới với biệt danh “hot girl 7 thứ tiếng” nhờ đoạn clip cô bắt chước 7 ngôn ngữ Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy, Việt gây bão mạng xã hội một thời.

Khác với hình ảnh một cô gái mảnh mai, kín đáo ngày nào, Khánh Vy của hiện tại có style ăn mặc ngày càng sexy hơn, nhất là khi cô trở thành MC của VTV.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô gái sinh năm 1998, khoe loạt ảnh rất gợi cảm và viết: “Cơ thể của mình. Xin lỗi cậu vì đã luôn nhìn thấy và chê trách những điều mà mình từng coi là không hoàn hảo của cậu, xin lỗi cậu vì nhiều lúc hành cậu quá sức và không coi trọng cậu…”.

Khánh Vy cho biết, trước đó mẹ cô không cho phép đăng những bức ảnh này lên vì thấy hơi hở, nhưng cô lại suy nghĩ khác. “Việc mình ăn mặc thế nào để cảm thấy thoải mái, tự tin và có thể truyền đi sự tích cực, yêu bản thân tới người khác quan trọng hơn. Đương nhiên việc ăn mặc cũng phải nằm trong khuôn khổ, chuẩn mực xã hội nhất định”.

Không sở hữu vóc dáng nóng bỏng, nhưng Khánh Vy đã mạnh dạn thay đổi style của mình sang phong cách gợi cảm hơn.

Style dạo phố vừa năng động vừa gợi cảm của Khánh Vy.

Đầm hở lưng cũng là một trong những món đồ yêu thích của cô nàng siêu ngoại ngữ.

Áo crop top và quần ống rộng là những món đồ thời trang yêu thích của Khánh Vy.

Hiện, Khánh Vy đang là MC trong các chương trình tiếng Anh của VTV7. Ngoài công việc cộng tác với VTV, Khánh Vy còn sở hữu kênh YouTube với hơn 1 triệu lượt đăng ký và là gương mặt KOL nổi tiếng với giới trẻ.

Ngoài công việc cộng tác tại VTV, Khánh Vy làm MC ở các sự kiện song ngữ. "Tính trung bình, một tháng tôi chi khoảng 50-60 triệu để phục vụ công việc và bản thân", Khánh Vy tiết lộ.

Xem video "MC Thụy Vân xem lại lần đầu mình dẫn Chuyển động 24h". Nguồn VTV24

Thái An (Ảnh: FBNV, instagram)